Tiếng Việt | English

03/02/2019 - 21:20

Thể thao 24h: HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng mua sắm

HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng mua sắm, Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của HLV Pochettino.

HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng mua sắm

Theo The Sun, nhà Glazer - chủ sở hữu MU quyết định chi 200 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Cũng theo nguồn tin này, HLV Ole Solskjaer có tiếng nói lớn trong các quyết định mua bán cầu thủ. Hiện tại, HLV Solskjaer chưa được bổ nhiệm dẫn dắt “Quỷ đỏ” chính thức, nhưng chiến lược gia người Na Uy đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ nhiều phía.

HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng mua sắm ở phiên chợ Hè 2019 (Ảnh: Getty)

Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của HLV Pochettino

Tờ Sun Sport tiết lộ, tương lai của Maurizio Sarri trở nên bấp bênh sau trận thua tan nát 0-4 trước Bournemouth. Trong trường hợp Chelsea không kết thúc mùa giải trong top 4, nhà cầm quân người Italia nhiều khả năng sẽ mất việc và ban lãnh đạo The Blues đã nhắm tới Pochettino như một sự thay thế hoàn hảo.

HLV Max Allegri chỉ trích hàng thủ

HLV Max Allegri không hài lòng khi Juventus để Parma cầm hòa 3-3 ở vòng 22 Serie A 2018/2019. Chiến lược gia người Italia nói: “Các hậu vệ cần nhận ra rằng không việc gì phải xấu hổ nếu sút bóng lên khán đài ở trường hợp cần thiết”. Ở trận đấu này, Ronaldo tỏa sáng với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, nhưng sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến "Lão bà" bị chia điểm.

Arsenal theo đuổi Adrien Rabiot

Thông tin từ Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Adrien Rabiot của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào cuối mùa giải năm nay. Ngoài Arsenal thì Adrien Rabiot đang được Barca, Liverpool và Tottenham theo đuổi sát sao.

Bùi Tiến Dũng làm gì trong ngày mùng 1 Tết?

Tiết lộ về điều sẽ làm trong ngày mùng 1, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi ăn tất niên cùng gia đình vào đêm 30 sau đó sẽ đi đón giao thừa cùng gia đình rồi về nhà ngủ một giấc. Sáng mùng 1 tôi sẽ thay quần áo, xỏ giày để chạy một vòng coi như khai xuân công việc của mình sau đó về đi cùng bố mẹ chúc tết anh em họ hàng”./.

Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích