Tiếng Việt | English

31/01/2019 - 05:11

Thể thao 24h: Ozil sáng cửa rời Arsenal

Bản tin thể thao tối 30/01, Ozil sáng cửa rời Arsenal, HLV Allegri học theo Real Madrid, Umtiti không hẹn ngày trở lại.

Ozil sáng cửa rời Arsenal

Theo Daily Star, Ozil không được HLV Emery trọng dụng trong thời gian gần đây nên bày tỏ nguyện vọng muốn rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tin vui cho tiền vệ người Đức là Inter Milan sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ này theo dạng cho mượn.

Inter Milan sẵn sàng ký hợp đồng với Ozil (Ảnh: Getty)
Neymar có thể phải phẫu thuật

Cầu thủ người Brazil dính chấn thương bàn chân ở trận đấu với Strasbourg diễn ra ngày 24/1. Theo báo chí Pháp, tiền đạo người Brazil nhiều khả năng phải phẫu thuật nên có thể vắng mặt cả 2 trận đấu giữa PSG với MU ở vòng 1/8 Champions League.

HLV Allegri học theo Real Madrid

Theo HLV Max Allegri của Juventus, lý do để Real Madrid vô địch Champions League là Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi nhiều tại La Liga. Do đó, ông cũng sẽ tính toán áp dụng kế hoạch tương tự ở mùa này, khi Juventus có lợi thế khá lớn về điểm số tại Serie A.

Umtiti không hẹn ngày trở lại

Phát biểu trước báo giới, trung vệ Umtiti tỏ ra bi quan với chấn thương đầu gối khi không biết chắc ngày trở lại của mình. Cầu thủ người Pháp nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm ngoái.

Pogba thất vọng sau trận hòa Burnley

Phát biểu sau trận hòa 2-2 của MU trước Burnley ở vòng 24 Premier League, Paul Pogba cho biết: “Chúng tôi phải rút ra bài học kinh nghiệm từ trận hòa này để thi đấu khác ở những trận tới.

Huấn luyện viên nói rất đúng, chúng tôi phải khởi đầu mạnh mẽ và tích cực hơn thay vì chơi như thể đang dẫn trước đối thủ với tỉ số 1-0 hoặc 2-0 như hiệp 1. Đó là khởi đầu cho những điều tồi tệ. Tôi vui vì đội nhà đã trở lại đúng lúc với 1 trận hòa nhưng mất 2 điểm quả là điều đáng thất vọng”./.

Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết