Tiếng Việt | English

31/05/2022 - 17:43

Thống nhất tổ chức 4 môn thi đấu hội thao ngành thông tin truyền thông

Chiều 31/5, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Hồ Văn Dân triển khai kế hoạch tổ chức hội thao truyền thống ngành thông tin và truyền thông năm 2022.

Hội thao truyền thống ngành thông tin và truyền thông được tổ chức thường niên với sự tham dự của các đơn vị: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An, Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, VNPT, Viettel, Mobifone, Bưu điện, Công ty Cổ phần In Long An, Liên quân Phòng Văn hóa thông tin - Trung tâm Văn hóa thông tin và truyền thanh TP.Tân An.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Hồ Văn Dân phát biểu tại hội nghị triển khai kế hoạch

Tại hội nghị, các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến và đi đến thống nhất lựa chọn 4 môn thể thao gồm bóng đá mini nam, bóng chuyền hơi nam – nữ, nhảy dây tập thể nam – nữ và trò chơi liên hoàn để tổ chức tại hội thao năm nay.

Theo Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Hồ Văn Dân, Hội thao truyền thống ngành thông tin và truyền thông là dịp để gặp gỡ, giao lưu thể thao và trao đổi kinh nghiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động từ các đơn vị trong ngành thông tin và truyền thông, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của ngành thông tin và truyền thông Long An.

Bên cạnh đó, Hội thao truyền thống ngành thông tin và truyền thông cũng nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 02/9; 77 năm truyền thống ngành thông tin và truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2022).

Dự kiến, Hội thao truyền thống ngành thông tin và truyền thông năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 20/8 sắp tới./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết