Tiếng Việt | English

05/08/2018 - 20:42

Thủ môn mắc sai lầm ngớ ngẩn, Olympic Uzbekistan thua đau Palestine

Thủ môn mắc sai lầm, Olympic Uzbekistan thua 1-2 trước Olympic Palestine trong lượt trận thứ 2 Giải quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018.

Thất bại trong trận ra quân trước Olympic Việt Nam, Olympic Palestine đã nhập cuộc đầy tự tin ở cuộc đọ sức với Olympic Uzbekistan. Ngay ở phút thứ 8, Cherif đã dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số cho Olympic Palestine.

Tuy nhiên, Olympic Uzbekistan cũng cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi. Ít phút sau khi bị thủng lưới, các nhà đương kim vô địch giải U23 châu Á 2018 đã có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 14 do công của Nurrilo.

Olympic Uzbekistan (áo trắng) thua Olympic Palestine vì sai lầm của thủ môn (Ảnh: Trần Tiến)

Thời gian sau đó, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng khá hay. Phút 26, thủ môn của Olympic Uzbekistan phát bóng lỗi, tiền đạo số 9 của Olympic Palestine đã không bỏ lỡ “món quà” mà đối phương trao tặng để nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Olympic Uzbekistan đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đội bóng áo trắng kiểm soát bóng, tạo được thế trận tốt nhưng bế tắc toàn tập trước đội hình kín kẽ của Olympic Palestine. Khi có cơ hội thì các chân sút của đội bóng này cũng không tận dụng thành công.

Không những vậy, cầu môn của Olympic Uzbekistan còn liên tục đặt trong trạng thái nguy hiểm, khi Olympic Palestine tổ chức những pha phản công giàu tốc độ. Chung cuộc, Olympic Palestine giành chiến thắng 2-1 trước Olympic Uzbekistan.

Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Olympic Palestine có cùng 3 điểm giống Olympic Việt Nam, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu Olympic Việt Nam không thua ở trận đấu với Olympic Oman diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (05/8), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bảo toàn ngôi đầu. Trong khi đó, với trận thua này, Olympic Uzbekistan có 1 điểm, xếp cuối bảng./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết