Tiếng Việt | English

30/01/2019 - 10:07

Thua ngược Newcastle, Man City gặp khó trong cuộc đua vô địch

Man City đã "tự bắn vào chân" trong cuộc đua vô địch sau thất bại 1-2 trước Newcastle.

Đang sở hữu phong độ tốt lại chỉ phải gặp đối thủ không quá khó chịu là Newcastle, Man City tự tin sẽ có ba điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Premier League. 

Và ngay ở giây thứ 25 của trận đấu, Aguero đã mở tỷ số cho đội khách Man City với tình huống có mặt đúng lúc đúng chỗ từ pha bóng lộn xộn mà Sterling tạo ra. 

Có bàn dẫn trước, Man City thi đấu vô cùng thoải mái và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, các chân sút của họ đã không tận dụng được thời cơ và The Citizens đã kết thúc hiệp một với lợi thế một bàn dẫn trước. 

Sang hiệp hai, thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về đội khách, Newcastle dù nỗ lực nhưng cũng không gây được quá nhiều khó khăn về phía khung thành Ederson.

Salomón Rondón ăn mừng bàn thắng mang tính bước ngoặt của trận đấu. (Ảnh: Getty) 

Dù vậy, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ ở phút 66. Salomón Rondón có pha xử lý ngẫu hứng trong vòng cấm, đánh bại hoàn toàn Ederson và hàng thủ Man City. 

Bị gỡ hòa, Man City có vẻ như bị tâm lý và chơi không thanh thoát. Điều đó khiến họ phải trả giá ở phút 80. Fernandinho mắc sai lầm chết người khiến Man City phải chịu 1 quả phạt đền. Trên chấm đá phạt, Matt Ritchie nâng tỷ số lên 2-1 cho Newcastle. 

Trớ trêu thay, đây là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu. Thua trận 1-2, Man City vẫn kém Liverpool 5 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận./. 

Đội hình xuất phát: 

Newcastle: Dubravka, Yedlin, Schar, Lascelles, Lejeune, Ritchie, Perez, Hayden, Longstaff, Atsu, Rondon

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Danilo, DeBruyne, Fernandinho, D. Silva, Sterling, Aguero, Sane

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết