Tiếng Việt | English

26/11/2021 - 14:35

Tiền vệ Lào đánh giá ĐT Việt Nam là ứng viên lớn nhất vô địch AFF Cup 2020

Tiền vệ Mitsada Saitaifah của ĐT Lào đánh giá ĐT Việt Nam là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch AFF Cup 2020.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Lào là một trong những đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng B. Để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực, ĐT Lào đã triệu tập một số cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Phoutthasay Khochalern (đang khoác áo Samut Prakan City - Thái Lan), Soukaphone Vongchiengkham (Uthai Thani - Thái Lan) hay Mitsada Saitaifah (Satun United - Thái Lan). Tiền đạo đang khoác áo đội hạng 2 Pháp - USL Dunkerque, Billy Ketkeophomphone cũng được triệu tập. 


Mitsada Saitaifah khi còn khoác áo Pattani FC. (Ảnh: Pattani FC). 

Chia sẻ với trang chủ LĐBĐ Lào, tiền vệ Mitsada Saitaifah đánh giá ĐT Việt Nam là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch AFF Cup 2020 nhưng anh và các đồng đội đã sẵn sàng với những thử thách. 

Mitsada Saitaifah nói: "Chúng tôi nằm ở bảng đấu khó khăn với tuyển Việt Nam, ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2020 cùng Malaysia, Indonesia và Campuchia. Những đội bóng này đều có cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi sẽ dự giải với khát khao lớn nhất. 

Sau khi rời Lanexang, tôi đã đến thi đấu cho các CLB của Thái Lan. Hiện tại tôi nghĩ mình đang có phong độ tốt tại Satun United ở Thai League 3 sau khi gia nhập đội bóng này hồi tháng 9". 

Mitsada Saitaifah sinh năm 1987 tại Pháp, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ này từng cùng Lanexang United thắng Đà Nẵng 2-1 giải đấu Mekong Club Championship 2016. 

Theo lịch thi đấu, ĐT Lào sẽ đá trận ra quân AFF Cup 2020 với ĐT Việt Nam vào 19h00 ngày 6/12 trên sân Bishan./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết