Tiếng Việt | English

25/09/2024 - 09:05

Tin thể thao sáng 25/9: Mbappe ghi bàn trận thứ 5 liên tiếp cho Real Madrid

Tiền đạo Mbappe tiếp tục nổ súng giúp Real Madrid thắng trận; Nkunku lập hat-trick ở Cúp liên đoàn... là những thông tin chính trong phần tin tức thể thao sáng 25/9 (giờ Việt Nam).

Mbappe tiếp tục ghi bàn (Ảnh: REUTERS)

Mbappe tiếp tục ghi bàn

Real Madrid tưởng chừng đã có trận thắng dễ dàng khi tiếp đón Deportivo Alaves trên sân nhà ở vòng 7 La Liga. Ngay giây thứ 54, Vinicius đã có pha đột phá ấn tượng rồi kiến tạo cho Lucas Vazquez ghi bàn mở tỉ số.

Real Madrid hoàn toàn kiểm soát thế trận sau bàn mở tỉ số. Đến phút 40, Mbappe nhân đôi cách biệt cho đội nhà với bàn thắng vô cùng đẳng cấp.

Từ ngoài vòng cấm địa, Mbappe đánh gót phối hợp với Bellingham rồi thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội. Anh thực hiện một động tác qua người khéo léo nữa rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn đối phương.

Mbappe đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp cho Real Madrid, với tổng cộng 6 pha lập công.

Sang đầu hiệp 2, Rodrygo ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Real Madrid. Sau bàn thắng này, Real chơi chùng xuống và tưởng chừng đã khép lại trận thắng dễ dàng của mình. Từ phút 70 - 80, HLV Ancelotti lần lượt rút khỏi sân các trụ cột như Mbappe, Rodrygo, Valverde.

Phút 85, Benavidez bất ngờ ghi bàn gỡ 1-3 cho đội khách. Và chỉ 1 phút sau đó, Garcia lại ghi thêm bàn nữa để rút ngắn cách biệt còn 1 bàn.

Những phút cuối cùng của trận đấu diễn ra vô cùng sôi động. Với bản lĩnh của mình, Real Madrid chung cuộc đã đứng vững để giữ lại 3 điểm sau một phen hú vía.

Trận thắng này giúp Real Madrid có 17 điểm sau 7 trận, kém Barca 1 điểm (Barca mới đá 6 trận).

Chelsea và Man City thắng trận

Không có bất ngờ nào xuất hiện ở vòng 4 Cúp liên đoàn Anh khi cả Chelsea và Man City đều đánh bại các đội bóng hạng dưới.

Bàn thắng đẹp mắt của Doku (Ảnh: REUTERS)

Trên sân nhà, Chelsea chỉ phải tiếp đón Barrow - đội bóng bán chuyên nghiệp đến từ Giải hạng ba. Kết quả là họ đè bẹp đối thủ 5 bàn không gỡ dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Tiền đạo Nkunku ghi một cú hat-trick.

Trong khi đó, Man City chạm trán đối thủ ở Giải hạng nhất và HLV Guardiola đã tranh thủ cơ hội để cho Haaland, Gvardiol, Dias, Akanji, Gundogan... nghỉ ngơi dưỡng sức.

Foden được trao cơ hội đá chính ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng Doku mới là người hùng với pha lập công mở tỉ số ngay phút thứ 5. Đến phút 38, Nunes nhân đôi cách biệt cho Man City, và đến tận phút 86 Watford mới ghi được bàn danh dự, chung cuộc nhận thua 1-2./.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/tin-tuc-the-thao-sang-25-9-mbappe-ghi-ban-tran-thu-5-lien-tiep-cho-real-madrid-20240925054231627.htm

Chia sẻ bài viết