Tiếng Việt | English

12/10/2016 - 19:07

Toni Kroos sắp trở thành cầu thủ Đức hưởng lương cao nhất

 

Kroos sẽ hưởng mức lương 20 triệu euro/mùa nếu gia hạn hợp đồng. (Nguồn: Getty Images)

Toni Kroos, tiền vệ đang khoác áo câu lạc bộ Real Madrid đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ người Đức được trả lương cao nhất.

Theo tờ AS, hợp đồng của Kroos với Real phải đến năm 2020 mới hết hạn. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia lại muốn níu chân ngôi sao người Đức này ở lại Bernabeu ít nhất là đến năm 2022.

Tờ AS cũng tiết lộ, ban lãnh đạo nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng chi ra mức lương "siêu khủng" để Kroos đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Kroos hiện đang nhận mức lương 11 triệu euro/mùa, nhưng nếu đồng ý gia hạn anh sẽ được nhận mức lương lên đến 20 triệu euro/mùa (trước thuế).

Điều này xảy ra,Tono Kroos sẽ chính thức trở thành cầu thủ người Đức được hưởng mức lương cao nhất.

Kroos đang xếp thứ tư trong danh sách các cầu thủ Đức nhận lương cao, sau Thomas Mueller (Bayern Munich, 15 triệu euro/mùa), Bastian Schweinsteiger (Manchester United, 14 triệu euro) và Ilkay Gundogan (Manchester City, 12 triệu euro).

Toni Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich vào năm 2014 với mức phí chuyền nhượng khoảng 30 triệu bảng. Tiền vệ này đã thi đấu tổng cộng 108 trận cho Real Madrid và ghi được 4 bàn thắng.

Trong sự nghiệp của mình, Kroos đã giành được nhiều danh hiệu cao quý, đáng chú ý là chức vô địch World Cup 2014 (cùng đội tuyển Đức), Champions League cùng Bayern Munich (mùa giải 2012-2013) và Real Madrid( mùa giải 2015-2016), 2 Siêu cúp châu Âu (Bayern và Real)./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết