Tiếng Việt | English

27/08/2018 - 19:00

Tottenham được hàng loạt bóng hồng xinh đẹp “tiếp lửa” trước đại chiến với MU

Ngay trước thềm đại chiến với Manchester United, bà xã của các cầu thủ Tottenham đã đồng loạt lên tiếng khoe sắc trên mạng xã hội, như một lời động viên tiếp sức cho “gà trống”.

Larissa Saad, bà xã Lucas Moura vừa “nịnh khéo” Tottenham

Larissa Saad, bà xã Lucas Moura vừa “nịnh khéo” Tottenham

Người đẹp đầu tiên gây chú ý là Larissa Saad, bà xã xinh đẹp của Lucas Moura. Larissa Saad đã khoe một bức hình diện áo đấu Tottenham, kèm theo một màn chu môi hôn gió đầy tình cảm.

Larissa Saad hiện nay cũng đã có tới hơn 166.000 lượt người theo dõi trên trang Instagram. Trước thềm trận đấu với MU, hình ảnh khoe áo đấu ngọt ngào của bà xã Lucas Moura chắc chắn sẽ là một lời động viên vô cùng ý nghĩa nhắn gửi đến “gà trống”.

Larissa Saad là một nàng WAG rất được yêu mến tại London

Ngoài Larissa Saad, một nàng WAG xinh đẹp khác của Tottenham cũng gây chú ý là Marine Lloris. Marine Lloris đã có cơ hội đi “hò hẹn” cùng nữ ca sĩ nổi tiếng Christina Milian và không quên chia sẻ về buổi tối đáng nhớ với người hâm mộ.

Marine Lloris, vợ của Hugo Lloris cũng khoe ảnh đi chơi vui vẻ

Marine Lloris, vợ của Hugo Lloris cũng khoe ảnh đi chơi vui vẻ

Những hình ảnh này của Marine Lloris đặc biệt khiến cho các cổ động viên Tottenham chú ý vì vào thời điểm này, thủ thành Hugo Lloris đang dính vào một rắc rối bên lề sân cỏ.

Vài ngày trước, người gác đền của Tottenham đã bị bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Điều này dĩ nhiên sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần thi đấu của Hugo Lloris. Tuy nhiên, với sự động viên, an ủi của bà xã Marine Lloris, mong rằng thủ thành người Pháp sẽ nhanh chóng xốc lại tinh thần thi đấu tập trung cho “gà trống”.

Thủ thành của Tottenham gây rắc rối lớn ngay trước thềm đại chiến

Thủ thành của Tottenham gây rắc rối lớn ngay trước thềm đại chiến

dantri.com.vn (Theo DS)

Chia sẻ bài viết