Tiếng Việt | English

26/09/2015 - 17:53

Tottenham vs Man City: Công cường đấu thủ chắc

Tottenham vs Man City sẽ phân tài cao thấp trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League trên sân White Hart Lane.

Chiều nay (26/9), Tottenham vs Man City sẽ phân tài cao thấp trên sân vận động White Hart Lane. Đây là trận cầu đinh của vòng 7 Premier League, thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Tottenham và Man City khởi đầu mùa giải năm nay với thành tích tương đối tốt. Spurs đã giành được 9 điểm sau 6 vòng đấu đứng thứ 8 trên BXH. Ở phía bên kia, Man City đang dẫn đầu với 15 điểm.

Ở vòng đấu trước, Tottenham với sức mạnh của mình đã đè bẹp đội bóng đang chơi rất khó chịu ở mùa giải năm nay là Crystal Palace với tỉ số 1-0. Trong khi đó, Man City dù được chơi trên sân nhà nhưng đã thất bại 1-2 trước West Ham.


Tottenham đánh bại Crystal Palace ở vòng 6 với tỉ số 1-0 (Ảnh: Getty)

Thất bại trước West Ham khiến thầy trò HLV Pellegrini đứt mạch trận toàn thắng và bị MU thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Vì vậy, Man Xanh đang hạ quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham.

“Chúng tôi đã không gặp may trong trận đấu với West Ham khi nhìn vào số cơ hội mà chúng tôi tạo ra. Mỗi trận đấu là khác nhau, chúng tôi chỉ biết rằng nếu chơi không tốt thì sẽ không thể giành chiến thắng. Bởi vì, ở Premier League hầu như bất cứ đội bóng nào cũng có thể đánh bại đội bóng khác” – HLV Pellegrini cho biết

“Điều quan trọng là bạn phải tiếp tục tin tưởng vào cách chơi của mình. Có lẽ, chúng tôi vẫn có thể cải thiện thêm một chút đặc biệt là hàng thủ. Chúng tôi sẽ đón sự trở lại của Vincent Kompany, cậu ấy đã khởi đầu mùa giải rất tốt” – HLV Pellegrini nói thêm.


Man City là đội có hàng công mạnh nhất Premier League sau 6 vòng đấu (Ảnh: Getty)

Man City rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Tottenham, nhưng để thực hiện được điều này là cả một vấn đề khi mà hàng thủ của Spurs đang là đội để lọt lưới ít thứ hai sau chính Man City. Thêm vào đó, Tottenham lại được chơi trên sân nhà nên nó sẽ là thử thách thực sự cho The Citizens.

“Bóng đá là tâm lý và tình cảm, chúng tôi phải sẵn sàng cạnh tranh, đó là điều quan trọng nhất. Tottenham đã sẵn sàng, chúng tôi muốn có một kết quả tốt dành cho người hâm mộ của mình sau khi thất bại trước Arsenal hôm thứ Tư” – HLV Mauricio Pochettino của Tottenham quyết tâm.

Trận đấu giữa Tottenham vs Man City trong khuôn khổ vòng 7 Premier League diễn ra vào lúc 18h45 chiều nay 26/9 (giờ Việt Nam). VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý đọc giả quan tâm chú ý theo dõi./.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Nabil Bentaleb, Mousa Dembélé, Ryan Mason và Alex Pritchard không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau.

Man City: Gaël Clichy, Fabian Delph, David Silva, Wilfried Bony, Eliaquim Mangala chấn thương, Kelechi Iheanacho và Samir Nasri để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris, Davies, Vertonghen, Alderweireld, Walker, Dier, Alli, Heung-Min, Eriksen, Lamela, Kane.

Man City: Hart, Kolarov, Kompany, Otamendi, Sagna, Fernandinho, Touré, Sterling, Bruyne, Navas, Agüero.

Lịch thi đấu vòng 7 Premier League

26/09 18:45 Tottenham vs Man City
26/09 21:00 Leicester City vs Arsenal
26/09 21:00 Liverpool vs Aston Villa
26/09 21:00 Man Utd vs Sunderland
26/09 21:00 Southampton vs Swansea
26/09 21:00 Stoke City vs Bournemouth
26/09 21:00 West Ham vs Norwich City
26/09 23:30 Newcastle vs Chelsea

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết