Tiếng Việt | English

07/07/2022 - 17:50

Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm nhiều ưu đãi, combo hấp dẫn - Phú Quốc Xanh

Hội tụ đủ biển xanh, cát trắng, nắng vàng cộng thêm nhiều địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng thì Phú Quốc đã trở thành điểm đến du lịch lý tưởng của nhiều người.

Trong đó Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm được nhiều người lựa chọn. Vậy ưu điểm của tour này là gì? Nên đăng ký tour ở đâu? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!.

Ưu điểm của việc chọn tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Trong những năm gần đây xu hướng du lịch Phú Quốc trở thành địa điểm hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ thu hút bởi người dân tại trong nước mà nơi này còn trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách nước ngoài.

Nguyên nhân khiến cho điểm này được nhiều người lựa chọn đến từ những cảnh đẹp, điểm vui chơi mà chỉ Phú Quốc mới có. Nổi trội như:

- Những bãi biển đẹp hành tinh: Bãi Sao, Bãi Thơm,…

- Hệ thống cáp treo vượt biển. 

- Nhiều khu vui chơi giải trí

Hiện nay, có nhiều tour đến khu vực này như tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm. Tuy nhiên tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Với khoảng thời gian này bạn đã gần như khám phá hết những địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng tại mảnh đất đẹp Phú Quốc. Bên cạnh đó thì việc thu xếp công việc cũng thuận tiện hơn.

Nên đăng ký tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở đâu

Là một điểm du lịch hot vậy nên có không ít đơn vị cung cấp tour Phú Quốc. Việc đăng ký tour ở đâu là yếu tố quan trọng quyết định sự hoàn hảo của chuyến đi. Không ít trường hợp đăng ký ở những nơi kém uy tín chất lượng khiến cho khách du lịch có một trải nghiệm không mấy vui vẻ.

Vậy Nên đăng ký tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở đâu uy tín và chất lượng? Đáp án dành cho bạn chính là công ty Phú Quốc Xanh. Công ty này là một trong những đơn vị lữ hành có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức các dịch vụ tại khu vực Phú Quốc.

Kể từ khi hoạt động cho đến nay đơn vị này đã tổ chức thành công cho hàng nghìn tour du lịch khác nhau. Chính vì thế Phú Quốc Xanh là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn đăng ký tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.

Lý do nên chọn Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của Phú Quốc Xanh

Trong quá trình hình thành và phát triển đơn vị này đã không ngừng cải tiến để mang đến chất lượng tốt cho khách hàng. Hiện nay đơn vị này chinh phục khách hàng bằng những lý do sau:

Chi phí hợp lý, có nhiều ưu đãi, combo hấp dẫn

Chi phí luôn là yếu tố đầu tiên được khách hàng quan tâm khi đăng ký tour du lịch. Tuy nhiên điều này lại không trở thành vấn đề lớn khi bạn đến với Phú Quốc Xanh. Chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc Xanh chỉ có giá từ 1.900.000 đồng. Bên cạnh đó, còn có nhiều ưu đãi và combo hấp dẫn dành cho khách hàng.

Kế hoạch thăm quan khoa học

Một chuyến đi sẽ trở nên hoàn hảo khi bạn có được kế hoạch hợp lý. Những câu hỏi đi đâu chơi? Nên ăn gì? Chúng luôn là điều mà những người đi du lịch tự túc vướng bận. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết khi bạn tìm đến với Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của Phú Quốc Xanh. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết đối với mảnh đất Phú Quốc, đơn vị này sẽ lên cho bạn một lịch trình hợp lý.

Không chủ quan với sự hiểu biết của mình, Phú Quốc Xanh còn thường xuyên tổ chức các buổi đi thực tế để cập nhật thông tin cho du khách, đặc biệt là dịch vụ mới. Khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm tuy không phải quá dài nhưng bằng kinh nghiệm của mình, Phú Quốc Xanh sẽ đưa bạn thăm thú được được nhiều địa điểm hấp dẫn tại vùng đất này như:

- Thăm quan Đông Đảo: suối tranh, làng chài cổ Hàm Ninh

- Khám phá Nam Đảo: di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, Chùa Hộ Quốc

- Câu cá, lặn ngắm San hô

- Hoặc trải nghiệm Vinwonders Phú Quốc hay Safari phú Quốc

Được chăm chút từ miếng ăn giấc ngủ

Điểm cộng khi đăng ký tour tại Phú Quốc Xanh bạn sẽ được chăm lo từng miếng ăn cho đến giấc ngủ. Khi tham gia tour bạn sẽ được ăn uống tại nhà hàng theo chương trình tiêu chuẩn là 130,000đ/khách/bữa chính x 4 bữa; 2 bữa sáng.

Thêm vào đó để khách du lịch có được trải nghiệm thoải mái, Phú Quốc Xanh còn chú trọng về yếu tố ngủ nghỉ của khách hàng. Trong thời gian ở tại Phú Quốc bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn có đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo khách du lịch có trải nghiệm tuyệt vời.

Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà Phú Quốc Xanh đã trở thành nơi được nhiều người tín nhiệm để đăng ký Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Nếu bạn đang có nhu cầu về tour này có thể liên hệ với Phú Quốc Xanh qua thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể./.

CÔNG TY PHÚ QUỐC XANH

Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Văn phòng 1: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Văn phòng 2:SH2 - 05 Bình Minh Garden, Đức Giang, LB, HN

Website: phuquocxanh.com

Email: dulichphuquocxanh@gmail.com

Điện thoại: 0963551271 - 0963552971

MH

Chia sẻ bài viết