Tiếng Việt | English

10/12/2015 - 05:11

Trộm tiền nhà hàng, bé gái 13 tuổi bị bắt giữ, cưỡng hiếp

Phát hiện bị mất 27 triệu đồng, gia đình nhà hàng bắt giữ, bỏ đói nhiều ngày bé gái 13 tuổi đang làm thuê tại quán để tra khảo. Trong quá trình bị bắt giữ trái phép, bé gái bị một thanh niên làm việc tại quán cưỡng hiếp nhiều lần.

 

Nguyễn Văn Tung (trái) và Lý Văn Thiện tại cơ quan điều tra - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Ngày 9-12, cơ quan công an huyện Văn Lâm (CA. tỉnh Hưng Yên) cho biết vừa bắt tạm giam và khởi tố đối với ba người gồm: Nguyễn Văn Tung (48 tuổi), Vũ Thị Vân (22 tuổi, con dâu Tung), đều trú tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và Lý Văn Thiện (19 tuổi) là nhân viên làm thuê tại nhà hàng của Tung, trú tại Phù Yên, Sơn La để điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái phép và hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân vụ việc là cháu V.T.K.L (13 tuổi, quê tại Xuân Trường, Nam Nịnh), cũng là nhân viên làm thuê tại nhà hàng của Tung.

Theo tài liệu của cơ quan công an, vì hoàn cảnh kinh tế gia đình cháu L khó khăn, bố L bị mất cách đây 8 năm do nghiện ma túy, mẹ của L không có điều kiện nuôi con nên phải gửi cho ông nội chăm sóc để lên Hà Nội làm thuê.

Vì thương ông nội vất vả nên L quyết định rời quê, đi tìm việc làm thuê tại nhà hàng Gà 8 phút của Nguyễn Văn Tung tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm. Đến đầu tháng 11-2015, L có trót lấy một số tiền ở quầy thu ngân của nhà hàng để đưa cho bạn trai mới quen trên Facebook, bạn trai này L. cũng chưa biết tên và địa chỉ nhà ở.

Theo dõi, phát hiện thấy nhà hàng thường xuyên bị mất tiền nên ngày 6-11, bố con chủ nhà hàng dùng còng số 8 bắt giữ L nhốt vào trong buồng ngủ của nhân viên tại quán vừa bỏ đói vừa tra khảo. Quá sợ hãi, L. thừa nhận việc có lấy một số tiền tại quầy thu ngân của nhà hàng nhưng không biết cụ thể số tiền đã lấy là bao nhiêu. Tại cơ quan điều tra, Tung cho biết mình bị mất 27 triệu đồng.

Đến ngày 9-11, mẹ ruột của L nhận được tin báo về việc con gái bị ông chủ bắt giữ, tra khảo và bị xâm hại tình dục nên vội vàng từ Hà Nội trở về, cầu cứu cơ quan Công an huyện Văn Lâm.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện điều tra, tiến hành giải cứu L và đưa đi bệnh viện giám định tổn thương vùng kín. Khi cơ quan giám định pháp y có kết luận việc cháu L bị xâm hại tình dục, Công an huyện Văn Lâm ra lệnh bắt giữ đối với Tung cùng con dâu là Vân và nhân viên tên Thiện để điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái phép và hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan Công an, Tung và Vân thừa nhận hành vi bắt giữ người trái pháp phép, còn Thiện sau khi nhiều lần chối tội cuối cùng cũng thừa nhận hành vi nhiều lần ép buộc cháu L phải quan hệ tình dục với mình.

Hiện Công an huyện Văn Lâm vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ án để sớm hoàn tất chuyển hồ sơ cho cơ quan tố tụng tiến hành đưa ra xét xử./.

Nguồn: Tiến Thắng/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích