Tiếng Việt | English

26/10/2021 - 14:58

Trương Châu Hữu Danh hối hận khi viết bài xuyên tạc Bí thư tỉnh Quảng Trị

Trương Châu Hữu Danh cảm thấy ăn năn, hối hận vì đã viết bài sai sự thật bôi nhọ Bí thư tỉnh ủy Quảng Trị khi chỉ dựa vào một bức ảnh chụp một khoảnh khắc trong cuộc bầu cử HĐND tỉnh Quảng Trị tháng 6/2020.

Tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án Trương Châu Hữu Danh và đồng phạm nhóm “Báo sạch” trong phần xét hỏi của tòa, bị cáo Trương Châu Hữu Danh đã thừa nhận đã đăng nhiều clip vi phạm pháp luật.

“Những gì bị cáo sai bị cáo đều nhận. Các bình luận sai bị cáo đã xoá nhưng xóa không hết”, bị cáo Danh nói và thừa nhận ăn năn hối hận về những việc làm sai của mình, chẳng hạn như khi viết bài sai sự thật nhắm vào Bí thư tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng tại cuộc bỏ phiếu kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh Quảng Trị khóa 7 nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Bị cáo Trương Châu Hữu Danh tại phiên xử ngày 26/10

“Bị cáo xem bức hình và thấy ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư tỉnh Quảng Trị giống như đang nhìn vào lá phiếu bầu của những người bỏ phiếu trong đó có ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị. Bị cáo nhìn hình đó và không biết được bối cảnh của bức ảnh đó, bị cáo nghĩ rằng ông Bí thư đang nhìn vào lá phiếu, rồi bị cáo viết bài “người kiểm phiếu vĩ đại” mặc dù bài đó, cơ quan điều tra đã không truy cứu trách nhiệm hình sự nhưng bị cáo thấy ray dứt, bị cáo đã không thấy được bối cảnh vì sau đó bị cáo được xem một cái clip thì mới rõ khoảnh khắc ông… ngó qua tích tắc thôi chứ không đủ thời gian xem cái phiếu ghi gì trong đó. Do bị cáo tìm hiểu không kỹ, bị cáo đã đăng và thấy sai, bị cáo hối hận và cần phải xin lỗi những người đó”./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết