Tiếng Việt | English

15/10/2022 - 15:01

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long: Sẵn sàng hỗ trợ Long An đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Ngày 14/10, Đoàn công tác tỉnh Ibaraki, Nhật Bản và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An làm việc với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long về Chương trình đào tạo kỹ sư chất lượng cao cho Long An.

Các đoàn công tác tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Trường Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long có hơn 10.000 sinh viên đang theo học các ngành như công nghệ chế tạo máy, công nghệ kỹ thuật điều khiển tự động hóa, kỹ thuật cơ khí động lực, công nghệ thực phẩm,…Thế mạnh của trường là đào tạo ra những sinh viên có kỹ năng, chuyên môn tốt và thái độ làm việc nghiêm túc.

Riêng thời gian qua, trường liên kết tốt với Trường Cao đẳng Long An đào tạo kỹ sư, thạc sĩ và các chứng chỉ, nghiệp vụ liên quan đến các giáo viên đang công tác tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Đặc biệt, trường là đơn vị sẵn sàng chia sẻ công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trong công tác đào tạo nghề, nhất là các ngành đào tạo theo cấp độ quốc tế và khu vực cho trường Cao đẳng Long An.

Qua trao đổi và tìm hiểu trực tiếp về các ngành đang được đào tạo tại trường, các đoàn công tác đánh giá cao về năng lực, chất lượng giảng dạy của trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tại đây, trường cũng cam kết sẽ thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao khoa học kỹ thuật cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại tỉnh Long An, đồng thời, hỗ trợ tỉnh đào tạo các kỹ sư chất lượng cao, góp phần hỗ trợ tỉnh Long An nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết