Tiếng Việt | English

26/09/2022 - 19:49

Bài PR

Từ nay bà bầu chỉ cần dùng bộ 2 Nutristill 90 và Calcium Mix là đủ cho cả thai kỳ

Với bộ 2 này, mẹ bầu không còn phải sử dụng quá nhiều vitamin nữa. Đây là bộ 2 cải tiến về khả năng hấp thu và khắc phục tình trạng táo bón, được nhập khẩu từ châu Âu, đầy đủ pháp lý giúp mẹ bầu an tâm.

Mẹ có thường xuyên quên uống vitamin bầu và bị táo bón?

Không ít mẹ bầu kêu ca vì việc thường xuyên quên và cảm thấy có lỗi với con vì tình trạng nhớ nhớ quên quên. Bầu bí nhưng vẫn việc nhà, việc cơ quan, việc nội ngoại đủ cả nên thường xuyên quên uống. 

Thực tế, các vitamin truyền thống khiến nhiều mẹ bầu phải sử dụng rất nhiều loại bổ sung mới đủ chất. Mẹ Thu Anh mang thai lần thứ 2, với tần suất công việc quá căng thẳng và việc nhà quá nhiều khiến chị thường xuyên quên uống vitamin. Chị chia sẻ: “Cứ 6 giờ là mình dậy chuẩn bị cơm cho 2 vợ chồng. Do chồng đi làm xa nên mình nhận đưa con đi học, xong thì đi làm, gặp đối tác thế là mình thường xuyên quên uống vitamin”.

Mẹ bầu hiện đại bận rộn nên thường xuyên quên uống vitamin bầu

Thông thường, nhiều mẹ quên uống thường có tâm lý uống dồn cho đủ nhưng lại gây ra tình trạng thừa hàm lượng, dẫn đến lắng cặn, gây gánh nặng cho đường ruột, mụn nhọt, nóng trong.

Ngoài khổ vì quên thì mẹ bầu còn nỗi khổ táo bón. Táo bón khiến mẹ bầu khó chịu và mệt mỏi, chán ăn. Các chuyên gia cho biết, tình trạng táo bón khi uống vitamin bầu có thể là do vitamin có thành phần vô cơ giải phóng nhiều khiến cơ thể không kịp hấp thu gây ra tình trạng lắng cặn và từ đó khiến bị táo bón.

Bộ đôi Nutristill 90 và Canxi Mix- chỉ cần dùng 2 là đủ, không táo bón, lắng cặn

Chỉ cần dùng 2 là đủ, không cần dùng quá nhiều loại vitamin 

Nutristill 90 cung cấp 13 vitamin và khoáng chất  gồm vitamin D3, B1, B2, B3, B6, Axit folic, Vitamin B12, Biotin, Vitamin B5, Sắt, Kẽm, Selen, Iod, dầu cá chứa Omega3, DHA, EPA. Do vậy, dùng Nutristill 90 mẹ bầu sẽ giảm số lần uống, uống ít viên, đỡ quên liều mà vẫn mang lại hiệu quả tương đương. 

Do nguyên tắc uống vitamin không nên uống chung sắt với canxi, sẽ giảm tác dụng của sắt nên Calcium là sản phẩm đảm bảo cung cấp calci cho cả thai kì. Calcium Mix cũng được sản xuất theo công thức calci hữu cơ cải tiến tăng hấp thu.

Calcium Mix là canxi hữu cơ từ tảo đỏ được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, là loại canxi hữu cơ hấp thu tốt. Ngoài calci, Calcium Mix còn có thêm thành phần: 

- Magie: Ngăn ngừa loãng xương, hạn chế tê bì chuột rút.

- Vitamin D3: Tăng khả năng hấp thu canxi tại ruột non, hạn chế nóng trong, táo bón.

- Vitamin K2 - MK7: Định hình canxi vào xương, tránh lắng đọng tại mạch gây sỏi thận.

Nutrsitill và canxi đã đầy đủ các thành phần cần thiết, mẹ chỉ cần dùng 2 sản phẩm là đủ. Mẹ bầu uống Calcium Mix vào buổi sáng và uống Nutristill 90 vào buổi trưa là đảm bảo an tâm đủ chất cho cả một ngày. 

Tăng khả năng hấp thu với thành phần cải tiến

Nutristill 90 cải tiến hơn với acid folic dạng Quatrefolic. Khác với acid folic thông thường, Quatrefolic là dạng Folate thế hệ thứ 4 có hiệu quả hấp thu cao hơn đến 4 lần so với dạng acid folic thông thường.

Điều đặc biệt là Quatrefolic là một dạng acid folic tự nhiên nên hấp thu trực tiếp luôn vào cơ thể, do vậy giảm tình trạng dư thừa, lắng cặn. 

Nutristill 90 chứa tới 200mg DHA và 40mg EPA. Các nghiên cứu cho thấy DHA và EPA là axit béo Omega-3 đóng vai trò quan trọng cải thiện não bộ và thị lực.

DHA và EPA trong Nutristill 90 có tỷ lệ 1:5 là tỷ lệ hấp thu tốt cho thai nhi, đây cũng là lý do nhiều mẹ bầu thấy ưu việt để chọn lựa Nutristill 90 dùng cho cả thai kì.

Nutritill 90 có thành phần sắt hữu cơ và cải tiến về hàm lượng và khả năng hấp thu nên vừa đảm bảo nhu cầu cần thiết cho mẹ cùng thai nhi, vừa giảm tối đa tình trạng táo bón khi uống vitamin bầu.

Calcium Mix cải tiến hơn calci vô cơ bởi khả năng hấp thu cao từ thành phần calci từ aquamin, giúp tăng hấp thu lên gấp 3 - 4 lần.

Calcium Mix cung cấp không chỉ 1 mà tới 3 nguồn canxi hữu cơ. Gồm có: Canxi từ tảo biển (Aquamin), vỏ sò và dạng canxi citrate. 

Đây đều là những dạng canxi lành tính, cung cấp tỷ lệ canxi nguyên tố cực lớn cho cơ thể. Không chỉ vậy, Aquamin từ tảo đỏ không những có khả năng hấp thu cao mà còn có cấu trúc tổ ong xốp đặc biệt và chứa nhiều magie cùng hơn 70 khoáng chất khác nên có vai trò hình thành và vệ xương khớp cực kỳ hiệu quả. 

Không nóng, không táo bón, không gây lắng đọng

Bộ đôi vitamin bầu với cải tiến về thành phần và hàm lượng. Về thành phần, Nutristill 90 có các thành phần như sắt, magie đều ở dạng hữu cơ và hàm lượng đảm bảo nhu cầu chứ không quá cao. Hàm lượng vi chất dinh dưỡng trong viên uống cung cấp vừa đủ nhu cầu của mẹ bầu giúp cơ thể hấp thụ được hoàn toàn, không tạo ra lắng cặn trong dạ dày, loại trừ nguy cơ bà bầu bị táo bón do uống thừa hàm lượng vitamin.

Các sản phẩm canxi vô cơ thường có hàm lượng canxi cao. Nhưng đi cùng với đó là khả năng hấp thu kém. Đặc biệt canxi vô cơ còn gây nóng trong, táo bón và nổi mụn. Tình trạng này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của mẹ bầu, đặc biệt trong những tháng cuối thai kỳ. 

Calcium Mix mặc dù có hàm lượng canxi thấp hơn nhưng lại hấp thu tốt hơn, vẫn đáp ứng được nhu cầu canxi tăng cao khi mang thai. Canxi hữu cơ cũng khắc phục hoàn toàn tình trạng nóng trong, táo bón và rất phù hợp với mẹ bầu, mẹ bỉm sau sinh. 

Như vậy, với bộ 2 Nutritstill 90 và Calcium Mix, mẹ bầu đảm bảo đủ chất cho cả thai kì, tối ưu về khả năng hấp thu và các thành phần, chỉ cần dùng 2 sản phẩm mà đảm bảo cho cả thai kì đủ chất, hấp thu tốt, giảm tình trạng táo bón./.

Bộ đôi Nutristill và Calcium Mix hiện được bán tại Siêu thị Mẹ Akay.

Hotline: 1800 6912 

Website: meakay.vn 

Địa chỉ: Số 36 Văn La- Hà Đông- Hà Nội. 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

MH

Chia sẻ bài viết