Tiếng Việt | English

22/02/2019 - 10:24

Tuấn Anh chấn thương, HAGL thiệt quân trước trận đấu với Khánh Hòa

Trước trận ra quân với Khánh Hòa ở vòng 1 V-League 2019, HAGL không có lực lượng mạnh nhất, khi Tuấn Anh và Ngọc Quang chấn thương.

Ngày 23/02, HAGL sẽ làm khách trước Khánh Hòa ở trận ra quân V-League 2019. Trước trận đấu được dự đoán khó khăn này, đội bóng phố núi không có được lực lượng mạnh nhất, khi Tuấn Anh và Ngọc Quang chấn thương.

Theo đó, Ngọc Quang bị giãn dây chằng và dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng hơn một tháng. Trong khi tiền vệ Tuấn Anh bị đau lưng, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận chiến với Khánh Hòa.

HLV Dương Minh Ninh đau đầu vì bài toán lực lượng
Ngọc Quang và Tuấn Anh chấn thương, HAGL khủng hoảng ở tuyến giữa. Bởi ở thời điểm này, Xuân Trường và Công Phượng đã ra nước ngoài thi đấu, trong khi Thanh Hậu, Thanh Sơn hay Bảo Toàn đang hội quân ở U22 Việt Nam tranh tài ở U22 Đông Nam Á 2019.

Ở V-League 2018, HGAL đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, mục tiêu của thầy trò HLV Dương Minh Ninh là cải thiện thứ hạng. Mặc dù vậy, ngay trận ra quân, HAGL phải làm khách trước Khánh Hòa, đối thủ rất khó chơi.

Thống kê cho thấy, HAGL luôn bị át vía mỗi khi thi đấu ở sân 19/8. Theo đó, trong 5 chuyến làm khách gần nhất tại sân đấu này, HAGL không biết mùi chiến thắng, hòa 1 và 4 thua. Ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, đội bóng của bầu Đức cũng lép vế, khi thắng 1, hòa 1 và thua 3.

Theo lịch thi đấu V-League 2019, trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL diễn ra vào lúc 17h ngày 23/02 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết