Tiếng Việt | English

22/04/2016 - 22:29

Tuyển futsal VN thua đậm Nhật Bản 0-7

Chiều 22-4, tuyển futsal VN đã thất bại 0-7 trước Nhật Bản trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Nhật chuẩn bị cho World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.

Ngọc Sơn (15) cùng các đồng đội có trận đấu khó khăn trước Nhật Bản. Ảnh: Quang Thắng
Trong lần tái đấu này, tuyển futsal Nhật Bản đã cho thấy quyết tâm đòi lại “món nợ” mất vé dự World Cup 2016 vào tay futsal VN khi dâng cao đội hình và gây sức ép dữ dội về phía khung thành thủ môn Văn Huy.

Phút thứ nhất, ngay trong pha tấn công đầu tiên, tuyển futsal Nhật Bản đã tìm được bàn thắng mở tỉ số sau cú đệm bóng cận thành của Shibano Sota. Chưa đầy 1 phút sau, tỉ số đã là 2-0 cho Nhật Bản và cầu thủ sút tung lưới tuyển futsal VN là Nibuya Kazuhiro.

Có được 2 bàn thắng từ khá sớm, tuyển futsal Nhật Bản với tâm lý thoải mái tiếp tục dồn ép tuyển VN. Trong thế trận như vậy, đội chủ nhà đã dễ dàng ghi thêm 4 bàn thắng nữa để khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 6-0. Shimizu Kazuya (phút 3), Ando Ryoheib (phút 14) và Nibuya Kazuhiro (phút 16) là những người đã lập công đào sâu cách biệt cho tuyển futsal Nhật Bản.

Sang hiệp 2, Osodo Nobuya (phút 23) thêm 1 lần sút tung lưới VN để ấn định chiến thắng chung cuộc 7-0 cho chủ nhà Nhật Bản.

Ngày mai (23-4), tuyển VN sẽ gặp Uzbekistan trong trận giao hữu cuối cùng lúc 16g tại Wing Arena trước khi khép lại chuyến tập huấn tại Nhật Bản./.

Hoài Dư/tuoitre online (Từ Nhật Bản) 

Chia sẻ bài viết