Tiếng Việt | English

03/04/2017 - 20:48

Tuyển nữ Myanmar đá bại Iran

Chiều 3/4, tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN (Hà Nội), đội nữ Myanmar đã đá bại Iran 2-0 trong trận mở màn vòng loại bảng D Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018.

Một pha bóng trong trận Myanmar (áo đỏ) thắng tuyển Iran 2-0. Ảnh: NAM KHÁNH

Mới phút thứ 5, tiền đạo July Kyaw tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Iran ghi bàn mở tỉ số. Đến phút bù giờ của hiệp 1, cũng chính tiền đạo July Kyaw lập cú đúp nâng tỉ số lên 2-0 cho Myanmar.

Vòng loại bảng D Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 gồm 5 đội: Myanmar, Syria, Iran, Singapore và chủ nhà VN. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Đội xếp nhất bảng sẽ giành quyền tham dự VCK diễn ra vào năm 2018 tại Jordan. Theo lịch thi đấu, tuyển VN gặp Syria 18g ngày 5-4 trong trận mở màn.

Mourinho bực bội với Luke Shaw

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho bày tỏ thái độ không hài lòng với thái độ tập luyện của hậu vệ cánh Luke Shaw.

Luke Shaw từng được ông Mourinho sử dụng khá đều giai đoạn hồi tháng 10 năm ngoái. Nhưng rồi chấn thương đã khiến anh đánh mất vị trí. Trước những đồn đãi về tương lai, Luke Shaw từng khẳng định anh sẽ nỗ lực đến cùng để gắn bó với sân Old Trafford.

Nhưng mới đây, HLV Mourinho tỏ thái độ bực bội với Shaw. Ông nói: “Tôi không thể nào so sánh cái cách mà cậu ấy tập luyện với những lời hứa hẹn, sự tập trung, hoài bão…Cậu ấy đang bị tụt lại rất xa”./.

Nam Khánh - Huy Đăng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích