Tiếng Việt | English

06/01/2019 - 16:31

Tuyển Thái Lan và Ấn Độ 'tuyên chiến' trước trận ra quân Asian Cup

Cả hai đội tuyển Thái Lan và Ấn Độ đều đang rất quyết tâm để giành được kết quả tốt nhất ở trận đấu ra quân tại bảng A vòng chung kết Asian Cup 2019.

Tuyển Thái Lan họp toàn đội trong buổi tập trước trận gặp Ấn Độ. (Nguồn: AFC)

Trước thềm trận đấu này, Adisak Kraisorn, Vua phá lưới AFF Suzuki Cup 2018 đã có những tuyên bố đầy tự tin về chiến thắng của đội tuyển Thái Lan ở trận đấu này.

"Trận đấu ra quân gặp Ấn Độ chắc chắn sẽ diễn ra khó khăn. Cả chúng tôi và họ đều quyết tâm có được 3 điểm và khiến trận đấu rất hấp dẫn. Đội tuyển Thái Lan chắc chắn sẽ cần cống hiến hơn 100% sức lực ngay từ trận đấu đầu tiên," Kraisorn cho hay.

Các cầu thủ Thái Lan tập luyện trước thềm trận ra quân Asian Cup 2019. (Nguồn: AFC)

"Cá nhân tôi tự tin về việc đội bóng sẽ có thể đánh bại đối thủ bởi mọi tuyển thủ hiện tại đều rất quyết tâm cống hiến cho đất nước. Mục tiêu của cả đội là cùng nhau đi đến trận đấu cuối cùng."

Adisak Kraisorn là sự lựa chọn số 1 tại AFF Cup 2018, nhưng cơ hội đá chính của anh tại Asian Cup 2019 không nhiều khi có sự trở lại của chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda.

HLV Stephen Constantine họp chiến thuật với các cầu thủ Ấn Độ. (Nguồn: AFC)

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Ấn Độ Stephen Constantine đánh giá cao tuyển Thái Lan nhưng tỏ rõ quyết tâm giành kết quả tốt nhất ở cuộc chạm trán này.

"Thái Lan là một đội chơi rất tốt và hoàn toàn không thể đánh giá thấp. Chúng tôi không có quyền đánh giá thấp bất cứ ai và đang chờ đón một trận đấu khó khăn," huấn luyện viên Stephen Constantine cho hay.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ chơi hết sức mình để có được kết quả mà chúng tôi cần," ông Constantine khẳng định. "Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt để đón tiếp Thái Lan. Các cầu thủ thực sự mong chờ trận mở màn, và tôi cũng vậy."

Ấn Độ nỗ lực tập luyện với hy vọng giành kết quả tốt nhất ở Asian Cup 2019. (Nguồn: AFC)

Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Ấn Độ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 tối nay 6/1 (theo giờ Việt Nam), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6.

Ở trận đấu đầu tiên của bảng A, UAE đã may mắn hòa Bahrain 1-1 nhờ quả penalty gây tranh cãi. Thế nên, đội nào thắng ở trận Thái Lan - Ấn Độ sẽ giành ngôi đầu bảng sau lượt trận ra quân.

UAE hòa Bahrain nhờ bàn thắng từ quả penalty gây tranh cãi. (Nguồn: THX/TTXVN)

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết