Tiếng Việt | English

02/06/2016 - 11:14

Tuyển Việt Nam đã đến Myanmar, sẵn sàng tái đấu Hong Kong

Đội tuyển Việt Nam có mặt ở khách sạn Yangon Hotel vào khoảng 20 giờ 30 phút tối qua. (Ảnh: VFF)

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Yangon (Myanmar) tối qua (1/6) để chuẩn bị tham dự giải giao hữu quốc tế Aya Bank Cup 2016.

Đội tuyển Việt Nam rời Nội Bài vào hồi 18 giờ 30 phút chiều qua, trải qua hơn một giờ bay, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại sân bay Yangon. Được sự hỗ trợ của đại diện Liên đoàn bóng đá Myanmar, đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng hoàn thiện thủ tục và ổn định nơi ăn chốn ở tại khách sạn Yangon Hotel vào khoảng 21 giờ cùng ngày.

Khách sạn này cũng là “đại bản doanh” của Aya Bank Cup 2016. Tại đây, các buổi họp báo, tiệc chiêu đãi, họp kỹ thuật sẽ được tổ chức. Hai đội khách mời còn lại Hong Kong và Singapore cũng nghỉ tại đây.

Trong ngày hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ có hai buổi tập theo sắp xếp của ban tổ chức. Nhưng huấn luyện viên Hữu Thắng đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ buổi sáng để hồi phục thể lực. Đội tuyển sẽ chỉ có một buổi tập khớp sân duy nhất tại Youth Training Center vào hồi 15 giờ chiều nay.

Trước đó, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Hữu Thắng và đội trưởng Lê Công Vinh sẽ tham dự cuộc họp báo trước giải lúc 14 giờ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân gặp Hong Kong hôm 3/6 lúc 15 giờ. Nếu vượt qua Hong Kong, họ sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết với đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa chủ nhà Myanmar và Singapore.

Đối thủ Hong Kong là một cái tên quen thuộc với tuyển Việt Nam. Tại vòng loại Asian Cup 2015, dưới thời huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc, tuyển Việt Nam đã thắng một, hòa một với đối thủ này./. 

Đặng Văn Lâm (phải) và đồng đội Bùi Tiến Dũng tươi cười sau chuyến hành trình từ Nội Bài. (Ảnh: VFF)

Thùy Minh/Vietnam+

Chia sẻ bài viết