Tiếng Việt | English

29/11/2016 - 19:45

Tuyển VN tập kín trước ngày lên đường sang Indonesia

Chiều 29/11, đội tuyển VN đã có buổi tập kín trên sân Thống Nhất (TP.HCM) trước khi lên đường sang Indonesia vào 10g sáng mai (30/11) nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 với đội tuyển Indonesia diễn ra vào ngày 3/12 tới.

Các cầu thủ VN trong buổi tập trên sân Thống Nhất chiều 29-11. Ảnh: N.K
Buổi tập cuối cùng của đội tuyển VN trên sân Thống Nhất đã thu hút đông đảo giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, tất cả chỉ được tác nghiệp (phóng viên) hoặc ngồi xem (người hâm mộ) trong 15 phút đầu tiên khi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng khởi động. Còn sau đó, mọi người đều bị mời ra ngoài sân và buổi tập được bảo vệ khóa cửa canh gác nghiêm ngặt.

Việc đội tuyển VN nói không với giới truyền thông và người hâm mộ cũng có thể hiểu được khi HLV Nguyễn Hữu Thắng không còn nhiều thời gian để lắp ráp đội hình cần thiết cho trận đấu với Indonesia. Nhất là trong bối cảnh, ông cần tìm ra đội hình ưng ý ở hàng thủ khi mà trung vệ kỳ cựu Đình Luật vắng mặt do thẻ phạt.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn không có mặt trong buổi tập cuối cùng này do anh được HLV Nguyễn Hữu Thắng cho về Quảng Ninh thăm cha đang bệnh nặng vào buổi sáng. Minh Tuấn sẽ bay trở lại TP.HCM trong tối 29-11 để kịp cùng đội tuyển VN lên đường sang Indonesia vào sáng 30-11./.

N.K/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết