Tiếng Việt | English

16/11/2016 - 05:15

Tuyển VN tập nhẹ trên đất Myanmar

Chiều tối 15/11, đội tuyển VN đã có buổi tập đầu tiên tại Yangon (Myanmar) sau khi đặt chân đến đây vào trưa cùng ngày nhằm chuẩn bị cho trận mở màn AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra vào ngày 20/11 tới.

Buổi tập diễn ra từ 17 đến 18g) trên sân Aung Sang, nằm cách khách sạn của đội tuyển VN khoảng 20 phút di chuyển bằng xe buýt. Vì chưa có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chỉ đưa ra các bài tập nhẹ nhằm giúp các cầu thủ lấy lại sự hưng phấn và giải tỏa sức ỳ. Buổi tập chiều nay vắng Tuấn Anh do tiền vệ này được Ban huấn luyện cho phép nghỉ hồi phục tại khách sạn.


Các tuyển thủ VN tronjg buổi tập chiếu tối 15/11. Ảnh: TUẤN MINH

Do HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng thay đổi giờ tập muộn hơn một tiếng so với lịch tập đã đăng ký nhằm giúp các học trò có thời gian nghỉ ngơi, nên buổi tập của đội mãi gần tối mới được bật đèn. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến buổi tập.

Kết thúc buổi tập, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cử thủ môn Tuấn Linh thay mặt toàn đội trả lời phỏng vấn báo chí. Tuấn Linh cho biết cảm nhận ngày đầu tiên tại Yangon là khá dễ chịu. Khách sạn tiện nghi, thoáng mát, đồ ăn dễ ăn và khá hợp khẩu vị. Hiện tại anh và các đồng đội đều háo hức chờ đợi trận mở màn AFF Suzuki Cup 2016 với chủ nhà Myanmar vào ngày 20/11"./.

N.K/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết