Tiếng Việt | English

27/08/2017 - 05:27

U-22 Malaysia gặp Thái Lan ở trận chung kết

Tối 26/8, đội tuyển U-22 Malaysia đã giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29 sau khi đá bại Indonesia 1-0 ở trận bán kết còn lại trên sân Shah Alam.

Malaysia giành quyền vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29. Ảnh: GOAL.COM
Với lợi thế sân nhà, U-22 Malaysia nhập cuộc tốt và lấn lướt Indonesia về mặt thế trận. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự kín kẽ và không ngại va chạm của các cầu thủ Indonesia, đội chủ nhà gặp khó trong khâu ghi bàn.

Thậm chí, các CĐV Malaysia không ít lần thót tìm vì những đợt phản công nguy hiểm của các cầu thủ Indonesia. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, "thần tài" của U-22 Malaysia Thanabalan đã khiến sân Shah Alam nổ tung khi đánh đầu cận thành chuẩn xác từ quả đá phạt góc của đồng đội ở phút 87, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Điều đáng tiếc với các cầu thủ Indonesia là bàn thua nói trên đến từ giây phút phòng ngự hớ hênh hiếm hoi kể từ đầu trận. Sau bàn thua, các cầu thủ U-22 Indonesia dồn lên tìm bàn gỡ nhưng họ không thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà.

Chung cuộc, U-22 Malaysia giành chiến thắng 1-0 và đoạt vé vào chung kết. Đối thủ của Malaysia trong trận chung kết là Thái Lan - đội đã thắng U-22 Myanmar 1-0 ở trận bán kết đầu tiên. Trận tranh HCĐ sẽ diễn ra giữa U-22 Myanmar và Indonesia.

Trận tranh HCV và tranh HCĐ sẽ diễn ra ngày 29/8 trên sân Bukit Jalil./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết