Tiếng Việt | English

10/10/2016 - 20:57

U19 Việt Nam hoàn tất quá trình chuẩn bị cho VCK châu Á

Sau trận giao hữu với Tajikistan, U19 Việt Nam đã hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng tranh tài tại VCK U19 châu Á.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã sẵn sàng cho VCK U19 châu Á. (Ảnh: MFF)

Sau hai ngày có mặt tại Qatar với những buổi tập nghiêm túc, U19 Việt Nam đã có buổi tổng duyệt quan trọng bằng trận giao hữu với Tajikistan, trước khi bước vào tranh tài tại VCK U19 châu Á. Kết quả, hai đội hòa nhau không bàn thắng với những sự nuối tiếc dành cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Trận giao hữu diễn ra lúc 19h giờ địa phương. Đây là trận đấu mà U19 Việt Nam thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều ấy được thể hiện ở thế trận lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút của U19 Việt Nam bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Sau trận giao hữu này, U19 Việt Nam đã có buổi tập thả lỏng và hồi phục ngay tại khách sạn vào sáng nay (10/10). Đồng thời tiến hành họp kỹ thuật toàn đội, rút kinh nghiệm trận đấu. Tối nay, U19 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Qatar vào trưa ngày 11/10.

Tại VCK U19 châu Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nằm cùng bảng với CHDCND Triều Tiên, UAE và Iraq.

Tối 14/10, U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp CHDCND Triều Tiên./.

Việt Anh/Trung tâm Tin 

Chia sẻ bài viết