Tiếng Việt | English

28/11/2020 - 10:02

U21 Long An hòa tiếc nuối U21 Vĩnh Long

Sở hữu rất nhiều cơ hội nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút U21 Long An không thể giúp đội bóng giành chiến thắng.

Chiều ngày 27/11, vòng loại bảng D, giải bóng đá U21 Quốc gia Cúp Báo Thanh Niên tiếp tục diễn ra trận đấu giữa U21 Long An gặp U21 Vĩnh Long. Trước trận đấu, U21 Long An được đánh giá cao hơn U21 Vĩnh Long.

Đội hình thi đấu của U21 Long An

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ U21 Long An dồn lên tấn công với hy vọng sớm tìm được bàn thắng. Trong 25 phút đầu trận đấu các cầu thủ U21 Long An sở hữu không ít cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn không tìm được bàn thắng.

Phút 17, trong tình huống tổ chức đá phạt góc, trung vệ Nam Cung lên tham gia tấn công đánh đầu chệch cột dọc. Tiếp đó, lần lượt các các chân sút Hoàng Anh, Quốc Hoàng, Vĩnh Nguyên bỏ qua các cơ hội ngon ăn.

Các cầu thủ U21 Long An kiểm soát hoàn toàn thế trận

Trong suốt hiệp 1, đội bóng U21 Long An làm chủ hoàn toàn cuộc chơi buộc U21 Vĩnh Long phải lùi sâu phòng ngự. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu khi U21 Vĩnh Long chơi phòng ngự chắc chắn, bọc lót tốt để hóa  giải các tình huống tấn công của U21 Long An.

Bước sang hiệp 2, vẫn là các cầu thủ U21 Long An nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra vào phút 51, từ pha bóng phản công, Thạnh Mai Quốc Đạt nhận đường chuyền như đặt của đồng đội trong vòng cấm để tung cú sút hiểm hóc ghi bàn thắng mở tỷ số cho U21 Vĩnh Long.

Dù tấn công ít và chủ yếu phòng ngự nhưng U21 Vĩnh Long lại có được bàn thắng mở tỷ số 

Bất ngờ có được bàn thắng, các cầu thủ U21 Vĩnh Long lùi sâu đội hình với hy vọng bảo toàn tỷ số và chờ đợi những cơ hội phản công khi U21 Long An dâng cao.

Về phía U21 Long An, bàn thua càng khiến đội bóng quyết tâm hơn và Ban huấn luyện đội bóng cũng tung thêm một số cầu thủ vào sân để tăng sức mạnh tấn công.

Phút 62, bóng được treo vào trung lộ không quá nguy hiểm nhưng thủ môn Tấn Lợi bên phía U21 Vĩnh Long đón hụt bóng tạo điều kiện cho Vĩnh Nguyên đánh đầu nhả về cho Hoàng Anh. Tiếc rằng, trong tư thế khá trống trải, Hoàng Anh lại sút bóng đi chệch cột dọc.

Trần Văn Thịnh mang về bàn thắng quân bình tỷ số

Phút 80, đến lượt tiền vệ Thanh Long có cơ hội khi tung cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng không chiến thắng được thủ môn Tấn Lợi bên phía U21 Vĩnh Long.

Tấn công nhiều, rút cuộc bàn thắng cũng đến với U21 Long An. Từ pha tấn công trung lộ, Cù Nguyễn Khánh chuyền bóng thuận lợi để cầu thủ vào sân thay người Trần Văn Thịnh mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho U21 Long An.

U21 Long An có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công

Những phút còn lại của trận đấu, U21 Long An tấn công dồn dập hòng tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, hàng thủ U21 Vĩnh Long thi đấu rất tập trung, trong khi các chân sút U21 Long An khá vô duyên khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Hòa trận này, U21 Long An có 4 điểm và vẫn giữ ngôi đầu bảng. Trong khi đó U21 Vĩnh Long được 2 điểm xếp thứ 2 sau 2 trận hòa liên tiếp. Ngày 28/11, bảng D tiếp tục diễn ra trận đấu giữa U21 Đồng Tháp gặp chủ nhà U21 Bến Tre./.

Kiên Định – Anh Tuấn

 

Chia sẻ bài viết