Tiếng Việt | English

29/01/2018 - 04:26

U23 Việt Nam hào hứng trong đêm Gala vinh danh trên SVĐ Mỹ Đình

Gala vinh danh U23 Việt Nam kết thúc tốt đẹp, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt ở SVĐ Mỹ Đình chia vui cùng với các tuyển thủ.

Hàng nghìn CĐV đã có mặt tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình chia vui các tuyển thủ U23 Việt Nam (Ảnh: Trường Giang)

Phát biểu trong đêm Gala, tiền vệ Xuân Trường - đội trưởng của U23 Việt Nam không giấu nổi cảm xúc của mình, khi nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của các cổ động viên. Xuân Trường cảm ơn người hâm mộ và khẳng định những khoảnh khắc cuồng nhiệt của người hâm mộ trong ngày 28/01 sẽ in sâu trong tâm trí của anh và các đồng đội. Ngoài việc cảm ơn người hâm mộ, Xuân Trường thay mặt các đồng đội U23 Việt Nam sẽ thi đấu cố gắng, để cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Trong đêm Gala vinh danh U23 Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam khen ngợi các chiến binh U23 Việt Nam. Theo ông Nguyễn Ngọc Thiện, chiến thắng của U23 Việt Nam đã làm rạng danh Tổ quốc. Bộ trưởng Thiện đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, những người đã ủng hộ tuyển U23 Việt Nam, đồng thời cảm ơn các tuyển thủ U23 Việt Nam, những người đã trực tiếp lập nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018./.

VOV.VN

Chia sẻ bài viết