Tiếng Việt | English

01/08/2015 - 09:13

Việt Nam thua sốc Trẻ Thái Lan

Để thua đến 3 trận và chỉ xếp thứ tư ở vòng bảng, tưởng chừng Trẻ Thái Lan sẽ gặp nhiều bất lợi ở trận bán kết thứ nhì vào tối 31-7 tại Bạc Liêu khi phải đối đầu tuyển Việt Nam chủ nhà, đội bóng toàn thắng cả 5 trận trước đó.

Tuy vậy, điều mà không người hâm mộ nào nghĩ đến đã xảy ra khi Trẻ Thái Lan nhập cuộc đầy hưng phấn, thắng 2 ván đầu tiên với điểm số 22-20 và 32-30.

Đội Việt Nam chỉ thắng đúng một ván trước Trẻ Thái Lan Ảnh: ĐÔNG LINH

HLV Thái Thanh Tùng buộc phải tung thêm 2 chủ công chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương là Hà Ngọc Diễm và Đỗ Thị Minh ra trận nhưng cả 2 chỉ góp phần giúp đội chủ nhà thắng 25-13 ở ván thứ ba, trước khi chịu thua ván tiếp theo với tỉ số 17-25! Thua chung cuộc sau 4 ván, chủ nhà phải tranh huy chương đồng với tuyển CHDCND Triều Tiên, đội đã thua trắng 0-3 trước CLB Liêu Ninh (Trung Quốc) ở trận bán kết đầu tiên.

Thất bại cay đắng này không phải là thảm họa với bóng chuyền nữ Việt Nam khi đây chỉ là giải giao hữu. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam có nguy cơ mất hết hưng phấn khi tranh hạng ba bởi tuyển CHDCND Triều Tiên vẫn được đánh giá trên tài đội chủ nhà cũng như khát khao trả món nợ thất bại 1-3 ở vòng bảng. Trận tranh huy chương đồng diễn ra lúc 16 giờ, còn trận chung kết VTV Cup 2015 sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 1-8, được tường thuật trực tiếp trên VTV6./.

Đ.Tùng/Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết