Tiếng Việt | English

10/11/2020 - 11:05

"Viettel sẽ không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn ở AFC Champions League"

Đó là phát biểu của HLV Trương Việt Hoàng về mục tiêu của Viettel ở mùa giải tới sau khi đội bóng này đã đăng quang ngôi vô địch V-League 2020.

Viettel đã đăng quang ngôi vô địch V-League 2020 với một thành tích đáng nể khi thắng đến 5 trận 1-0 ở giai đoạn II để vượt qua Hà Nội FC qua đó đăng quang ngôi vô địch. Đội bóng này cũng sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng bảng AFC Champions League mùa 2021. 

Viettel sẽ đại diện Việt Nam tham dự AFC Champions League 2021. (Ảnh: Minh Hoàng).

Dù Viettel đã là nhà vô địch V-League nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ lo ngại về khả năng Viettel có thể cạnh tranh ở đấu trường số 1 châu Á cấp CLB. 

Trước những lo ngại này, HLV Trương Việt Hoàng nói trong buổi lễ mừng công chức vô địch V-League 2020 của Viettel: "Năm tới, Viettel sẽ tham dự AFC Champions League. Tôi sẽ cố gắng để cùng tập thể đội bóng đưa bóng đá Viettel vươn xa với hình ảnh tốt đẹp nhất. CLB Viettel sẽ quyết tâm không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn với bạn bè quốc tế ở sân chơi châu lục". 

Năm 2021, bóng đá Việt Nam sẽ lần đầu tiên có 3 đại diện tham dự các giải đấu châu Á cấp CLB. Ngoài Viettel dự AFC Champions League còn có Sài Gòn FC và Hà Nội FC tham dự đấu trường AFC Cup. Các trận đấu sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 2/2021./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích