Tiếng Việt | English

05/10/2022 - 17:04

VNPT Long An triển khai các hoạt động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia tại huyện Châu Thành

VNPT Long An phối hợp Phòng Văn hóa Thông tin huyện Châu Thành và UBND xã Dương Xuân Hội vừa tổ chức Hội nghị chuyển đổi số cho các hộ dân trên địa bàn xã.

 

Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch UBND xã Dương Xuân Hội - Châu Văn Thêm phát biểu tại hội nghị

Người dân tham dự hội nghị được hướng dẫn cài đặt và sử dụng Ứng dụng Long An Số, Tổng đài 1022, trải nghiệm các hoạt động thanh toán, mua sắm đơn giản, an toàn, tiện lợi mà không cần tiền mặt chỉ với 1 chiếc điện thoại qua ứng dụng VNPT Money. Đặc biệt, người dân được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản để mua sắm các loại hàng hóa, dịch vụ qua ứng dụng VNPT Money khi đăng ký mở tài khoản tiền di động (Mobile Money) tại hội nghị và nhiều quà tặng hấp dẫn từ VNPT Long An.

VNPT Long An tư vấn chuyển đổi số cài đặt ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt “VNPT Money” cho người dân xã Dương Xuân Hội

Là hệ sinh thái tài chính số với hai nguồn tiền bao gồm ví điện tử và Mobile Money, VNPT Money đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán, chuyển tiền, nạp, rút tiền đơn giản, thuận lợi, mọi lúc, mọi nơi mà không cần tài khoản ngân hàng, không cần Internet/3G/4G.

Trong đó, nguồn tiền Mobile Money của VNPT Money được đánh giá là đặc biệt phù hợp với những giao dịch hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ, thuận lợi cho các nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng hàng ngày của mọi khách hàng.

Với nửa triệu người dùng tính tới hiện tại, trong đó hơn 50% là người dân sống tại khu vực nông thôn, VNPT Money sẽ là một "cánh tay nối dài của dịch vụ ngân hàng truyền thống", giúp tiếp cận và mang dịch vụ tài chính số tới gần hơn với người dân.

Để đăng ký tài khoản VNPT Money, khách hàng chỉ cần có thuê bao VinaPhone hoặc thuê bao đã chuyển từ mạng khác sang mạng VinaPhone, có thời gian kích hoạt và sử dụng liên lạc trong ít nhất 3 tháng liền kề tính đến thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ; đã được xác thực thông tin cá nhân.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần tải app VNPT Money trên CH Play/AppStore và cài đặt theo hướng dẫn hoặc bấm gọi *9191# và làm theo hướng dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website: http://vnptpay.vn/web/khuyenmai/ hoặc liên hệ số tổng đài CSKH miễn phí 18001091- nhánh 3 để được hỗ trợ.

Với những nỗ lực không ngừng, VNPT Money mong muốn được chung tay cho chiến lược thanh toán không dùng tiền mặt quốc gia, đồng hành cùng mỗi người, mỗi nhà thay đổi thói quen và tiếp cận với những dịch vụ tài chính số với nhiều lợi ích thật sự thiết thực.

Hướng dẫn cài đặt tại nhà cho người dân xã Dương Xuân Hội

Bên cạnh đó, VNPT Long An phối hợp các đơn vị trực thuộc UBND xã Dương Xuân Hội thực hiện công tác tuyên truyền chuyển đổi số đến từng doanh nghiệp, từng hộ gia đình trên địa bàn xã với mục tiêu đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số cho khối chính quyền, hướng đến chính quyền số, kinh tế số và xã hội số tại xã Dương Xuân Hội nói riêng cũng như huyện Châu Thành nói chung.

Thực hiện tuyên truyền công cuộc chuyển đổi số đến người dân tại xã Dương Xuân Hội theo Chương trình hành động số 12-CTr/HU, ngày 26/10/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Long An đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 với mục tiêu chuyển đổi số đồng bộ, toàn diện trên phạm vi toàn huyện, đưa Châu Thành trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số./.

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết