Tiếng Việt | English

25/06/2016 - 13:51

Vòng 13 Giải VĐQG 2016, Long An – Than Quảng Ninh: Khó khăn nhân lực trước giờ bóng lăn

Thông tin mới nhất trong cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu giữa Long An và Than Quảng Ninh (TQN) hồi 9 giờ sáng nay thứ Bảy (25/6), thì đội khách TQN sẽ thiếu vắng 3 cầu thủ là Nguyễn Thanh Hiền, Lê Tuấn Tú và Mạc Hồng Quân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.


Đội TQN chiều nay ra sân thiếu vắng khá nhiều trụ cột

Ngoài ra, một số cầu thủ quan trọng khác của họ là Minh Tuấn, Hải Huy,… cũng không có được trạng thái tốt nhất, có thể sẽ không ra sân ngay từ đầu.

Trong khi đó, chủ nhà Long An cũng có một số thay đổi, đáng chú ý nhất là sự có mặt của tiền đạo người Uganda - Kisekka Henry, người từng chơi nhiều năm trong màu áo của Đồng Nai, sau đó chuyển sang thi đấu cho QNK Quảng Nam và đầu mùa bóng năm nay Henry về chơi cho B. Bình Dương. Hết giai đoạn 1, B. Bình Dương không đăng ký Henry thi đấu cho đội ở giai đoạn 2 mùa bóng này. Đến chiều tối hôm qua, thủ tục để đăng ký Kisekka Henry mới được hoàn tất, sau chưa đầy một tuần thử việc tại Long An.

Như vậy, kể từ chiều nay, trận đấu với TQN cho đến hết mùa bóng này, hàng tiền đạo của Long An có sự chia lửa rất đáng kể cho các chân sút nội, bởi sự có mặt của Henry.

Với sự có mặt của chân sút Uganda này, đồng nghĩa với việc tiền đạo điển trai người Croatia là Marko Simic sẽ không thể ở lại Long An, sau khi anh đã có được hợp đồng ngắn hạn kể từ vòng tứ kết cúp quốc gia.


Tân binh người Uganda - Kiasekka Henry sẽ xỏ giày ra sân trong màu áo Long An kể từ trận đấu chiều nay. Ảnh: Anh Tuấn.

Một sự thay đổi nữa rất đáng chú ý là tiền đạo nhập tịch Lê Văn Tân phải nghỉ thi đấu dài ngày do chấn thương nặng. Bác sĩ chẩn đoán anh bị đứt bán phần gân achille (trong trận gặp Thanh Hóa hồi tuần trước - PV), phải nghỉ dưỡng thương gần như hết mùa giải này.

Ngoài Lê Văn Tân, trung vệ Hoàng Lâm cũng phải nghỉ dưỡng thương dài ngày, khiến Long An tiếp tục lâm vào cảnh khó khăn, dẫu TQN cũng đang thiếu hụt về lực lượng. Tuy vậy, để thoát khỏi vị trí áp chót như hiện nay, thầy trò ông Ngô Quang Sang đã hạ quyết tâm là sẽ thắng TQN.

Trong trận đấu diễn ra lúc 17 giờ chiều nay (25/6/2016), Long An sẽ ra sân với trang phục đỏ, trong khi TQN ra sân với màu áo truyền thống xanh da trời.

Ngoài trận đấu trên sân Long An, vòng 13 Giải VĐQG 2016 còn các trận khác như: Sân Cao Lãnh: Đồng Tháp – Sana Khánh Hòa BVN; Sân Chi Lăng: SHB Đà Nẵng – Hải Phòng; Sân Bình Dương: B. Bình Dương – FLC Thanh Hóa; Sân Pleiku: HAGL – QNK Quảng Nam; Sân Thống Nhất: Sài Gòn FC – XSKT Cần Thơ; Sân Vinh: SLNA – Hà Nội T&T.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết