Tiếng Việt | English

14/01/2017 - 04:58

Vòng 2 V-League: Long An chia điểm trong nước mắt

Chia điểm đáng tiếc trước Bình Dương, Long An đành an ủi với vị trí đầu bảng xếp hạng sau hai vòng đấu với 4 điểm, ít nhất là trong 24 giờ tới, khi ba trận còn lại của vòng 2 kết thúc.


Trận đấu giữa Long An và Bình Dương luôn luôn gay cấn, nhiều cảm xúc và rất khó lường. Ảnh: Nguyên Huy

Ông Ngô Quang Sang, HLV trưởng của Long An buồn rầu cho biết trong buổi họp báo: “Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã không cầm được nước mắt rời sân và tôi nghĩ chúng tôi rất khó chấp nhận trận hòa này. Lần đầu tiên tôi chứng kiến việc trọng tài đưa bảng bù giờ đến hai lần, có thể tôi không hiểu được luật mới, nên vấn đề này cần các nhà chuyên môn vào cuộc. Và chính việc kéo dài thời gian của trận đấu đã khiến chúng tôi mất điểm một cách đau đớn”.

Không riêng gì ông Sang và các cầu thủ chủ nhà, mà hầu hết những người có mặt trên sân đều há hốc, ngỡ ngàng và thắc mắc việc trọng tài đưa bảng bù giờ 4 phút, rồi tiếp tục đưa bảng bù giờ 1 phút đó chính là cơ hội để Bình Dương dồn ép Long An mãi đến khi bóng chạm tay Văn Nam. Và như chỉ chờ có vậy trọng tài Võ Minh Trí lạnh lùng chỉ tay vào chấm 11 mét. Anh Đức ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Bình Dương khi cầu trường Long An chết lặng, còn các cầu thủ Long An ngã rạp xuống sân.

Đó là tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu giữa hai đội luôn là kỳ phùng địch thủ của nhau.


HLV trưởng Ngô Quang Sang (áo hồng) vẫn còn bàng hoàng trong buổi họp báo, không tin đội nhà bị mất điểm trong một hoàn cảnh nghiệt ngã như vậy. Ảnh: Võ Huy

Trước đó, vào phút 73 Oseni có bóng từ cánh trái, anh tạt sang cánh phải để Phương Tâm (vừa vào sân ít phút) đang trên đà lao xuống đệm bóng chính xác mở tỷ số trận đấu.

Thua bàn, Bình Dương dồn lên ép sân và một vài cơ hội được tạo ra, nhưng thủ môn Minh Nhựt đã xuất sắc cứu thua. Trong khi đó Long An cũng có vài tình huống phản công sắc nét, nhưng ở những pha cuối cùng các cầu thủ đều xử lý không chính xác.

Hai điểm mất đi một cách tức tưởi, đồng nghĩa bao công sức của cả đội đổ ra trong 90 phút trước đó đã bị đổ bỏ. Rất nhiều khán giả đã nán lại sân để phản ứng các quyết định gây ranh cãi của trọng tài Trí. Không chỉ việc kéo dài quá nhiều thời gian đấu thêm, tạo điều kiện cho Bình Dương gỡ hòa, mà trước đó ông Trí còn cắt còi khó hiểu ở một vài tình huống phản công không việt vị của Long An.

Chia điểm đáng tiếc trước Bình Dương, Long An đành an ủi với vị trí đầu bảng xếp hạng sau hai vòng đấu với 4 điểm, ít nhất là trong 24 giờ tới, khi ba trận còn lại của vòng 2 kết thúc.

Cùng ngày V-League 2017 cũng diễn ra 3 trận đấu khác thuộc vòng 2, kết quả như sau: Than Quảng Ninh – TP. HCM: 2-0; HAGL – Hải Phòng: 1-2; Quảng Nam – Hà Nội: 2-1.

Chiều 14/1/2017 sẽ tiếp tục diễn ra 3 trận còn lại của vòng 2 V-League 2017: SLNA – Cần Thơ; Sana Khánh Hòa – FLC Thanh Hóa; Sài Gòn – SHB Đà Nẵng./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết