Tiếng Việt | English

20/01/2017 - 22:11

Vòng 4 V-League: Long An quyết giải lời nguyền

Vào lúc 16 giờ 30 phút, ngày 22/1/2017, khán giả sân Long An sẽ được chứng kiến trận đấu cuối cùng trong năm Bính Thân - trận đấu thuộc vòng 4 Giải vô địch quốc gia 2017, giữa hai đội Long An và Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Kể từ khi giải V-League được hình thành đến nay, cứ như một “lời nguyền” Long An chưa từng thắng SLNA trên sân nhà, còn trên sân Vinh, số trận thắng của SLNA cũng chiếm đa số.

Tuy nhiên mùa giải năm nay mọi chuyện có thể sẽ rất khác bởi lực lượng của Long An được đầu tư hơn, trong khi hàng phòng thủ của SLNA lại liên tục mắc sai sót trong những trận vừa qua.


Long An quyết tâm giải “lời nguyền” trước SLNA trong trận đấu cuối tuần này

Sau 3 vòng đấu, SLNA vẫn chưa một lần nếm mùi chiến thắng. Họ rất muốn biến chút ưu thế về phương diện truyền thống để quyết tìm một chiến thắng hoặc chí ít cũng có một trận hòa để cải thiện thành tích của mình. 

Ngược lại, việc kéo dài chuỗi trận không thành công trước đội bóng đến từ xứ Nghệ đã khiến Long An không còn đủ kiên nhẫn nữa. Vì vậy, phải giành chiến thắng đã trở thành mệnh lệnh đối với các cầu thủ Long An trong trận đấu vào cuối tuần này.


SLNA (áo vàng) giành chiến thắng 2-1 trên sân Long An ở mùa trước

Theo thông lệ, sẽ có vài ngàn cổ động viên của đội khách có mặt trên khán đài sân Long An. Đây được xem là một áp lực lớn đối với đội chủ nhà. Nhưng nếu vượt qua được áp lực đó, thi đấu đúng sức mình và đừng rơi vào cái bẫy của các cầu thủ SLNA, Long An sẽ có nhiều cơ may phá bỏ “lời nguyền” trong lần gặp nhau này./.

Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2017:

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết