Tiếng Việt | English

06/08/2015 - 09:25

Vòng Bán kết cúp QG Kienlongbank 2015: Thủy chiến và mưa gôn

Trước trận đấu bán kết cúp Quốc gia KienlongBank 2015 giữa ĐTLA và B. Bình Dương trên sân Long An, cơn mưa nặng hạt trút xuống và kéo dài gần như hết trận, làm mặt sân sũng nước, và 90 phút trận đấu hai đội đã thi nhau dội một cơn mưa gôn vào lưới của nhau để tìm ra chủ nhân chiếc vé vào chơi trong trận chung kết.

ĐTLA nhận huy chương đồng cúp QG lần thứ ba liên tiếp - Ảnh: Minh Tín

Sau trận đấu, Ban Tổ chức đã trao huy chương đồng cho các cầu thủ ĐTLA và 200 triệu đồng là phần thưởng dành cho đội bóng đồng hạng ba cúp QG Kienlongbank mùa giải 2015.

Trận bán kết còn lại, trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T thắng đậm Hải Phòng với tỷ số 5-0. Như vậy, Hải Phòng cùng ĐTLA nhận giải đồng hạng ba; Hà Nội T&T và B.Bình Dương sẽ gặp nhau trong trận chung kết cúp QG Kienlongbank 2015 vào ngày 26/9 tới.

Hai đội dội cơn mưa gôn vào lưới của nhau trong trận thủy chiến - Ảnh: Minh Tín

Nhìn lại thế trận trên sân Long An, phòng ngự phản công đã được chủ nhà chủ động triển khai để chống lại đội bóng đầy ngôi sao B.Bình Dương.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đã không diễn ra như ý muốn của cầu thủ và cổ động viên đội nhà, khi ở những phút bù giờ cuối trận, Tấn Tài có cú đánh đầu ấn định tỷ số 4-3 cho B.Bình Dương, chấm dứt mọi hy vọng “vàng” của ĐTLA ở đấu trường cúp Quốc gia năm 2015.

Các cầu thủ ghi bàn:

- ĐTLA: Tài Em (2 bàn), Rafael Dos Santos Lima.
- B. Bình Dương: Chiekh Abass Dieng (3 bàn), Tấn Tài.

Tấn Tài đánh đầu ấn định tỷ số 4-3, kết thúc câu chuyện tìm “vàng” của ĐTLA  - Ảnh: Minh Tín

Tiếng nói người trong cuộc

Trả lời tại họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Ngô Quang Sang của ĐTLA cho biết: “Phải nói hiệp một là hiệp đấu đầy sai lầm và quá đen đủi của chúng tôi. Các bàn thua đều xuất phát từ sai lầm trong khi chúng tôi có ít nhất 3 cơ hội mười mươi nhưng 2 lần bóng tìm đúng cột dọc và 1 lần Chí Công đánh đầu không thành công. Hiệp 2i chúng tôi chơi tốt hơn và ghi được 3 bàn thắng để gỡ hòa. Đó là nỗ lực rất đáng khen của các cầu thủ chúng tôi. Tiếc là thành quả đẹp đó chúng tôi không giữ được. Tôi nghĩ, nếu trận đấu bước vào loạt sút luân lưu thì sẽ đẹp hơn và biết đâu khi đó với tâm lý thoải mái hơn, chúng tôi sẽ có kết quả bất ngờ”.

Trong khi đó, ông Võ Thành Nhiệm - Chủ tịch CLB ĐTLA cho rằng: “Trận đấu quá hay. Theo tôi, trận này xứng đáng bước vào loạt sút luân lưu hơn. Nhưng bảo vệ được vị trí thứ ba cũng là thành công rồi”./.

Võ Văn Huy

 

Chia sẻ bài viết