Tiếng Việt | English

28/08/2017 - 09:31

Xin tiền không được, nam thanh niên đâm chết chủ tiệm thuốc tây

Sau nhiều giờ truy bắt, tối 27/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an Đồng Nai) phối hợp công an huyện Vĩnh Cửu truy bắt được Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi) - nghi can đâm chết chủ tiệm thuốc tây vào chiều cùng ngày.

Tiệm thuốc tây nơi xảy ra vụ án - Ảnh: A Lộc
Thông tin từ công an cho hay, nạn nhân là chị Bùi Thị N. (26 tuổi). Người bị thương là ông Đào Xuân K. (53 tuổi, cha chồng của chị N., cùng ngụ tổ 10, KP6).

Khoảng 16h30 cùng ngày, thanh niên này vào tiệm thuốc của chị N. kêu bán thuốc, khám chân. Tại đây, nam thanh niên xin tiền nhưng không được nên rút dao thủ sẵn đâm chị N. gục tại chỗ. Ông K. chạy tới can ngăn cũng bị đâm một nhát.

Sau khi gây án, nam thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị N. đã chết do vết thương quá nặng.

Lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường - Ảnh: A LộcTheo một số người dân tại hiện trường, thời điểm vụ việc xảy ra, chỉ có ông K. và chị N. ở quầy thuốc tây, còn người nhà ở nhà phía sau quầy thuốc.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các đối tượng liên quan và tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc./.

A.Lộc - H.Mi/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết