Tiếng Việt | English

18/01/2020 - 02:12

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng tặng quà tết tại Long An

Ngày 17/01, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng tặng 300 phần quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Long An.

Thăm gia đình chính sách tại huyện Tân Thạnh

Đoàn trao 25 phần quà cho gia đình chính sách, 75 phần quà cho người nghèo, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng; 200 phần quà tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng của Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội dành cho quê hương Long An. Ông hy vọng những phần quà này góp phần chia sẻ khó khăn cho các gia đình chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. 

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng thăm hỏi, động viên sức khỏe và chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, ông hy vọng gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo; người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Dịp này, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng còn tặng xã Bình An, huyện Thủ Thừa 1 căn nhà tình nghĩa trị giá 40 triệu đồng được trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa Trung ương./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết