Tiếng Việt | English

05/01/2020 - 14:21

16 CLB tham gia Hội diễn Thể dục dưỡng sinh mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý

Sáng 05/01, Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) tỉnh Long An phối hợp UBND, Phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh thị xã Kiến Tường tổ chức Hội diễn TDDS mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý năm 2020.

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, Chủ tịch Hội Thể dục dưỡng sinh tỉnh, Trưởng ban Tổ chức hội diễn - Trần Thị Nhanh trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ 

Tham gia hội diễn có 16 câu lạc bộ TDDS đến từ 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, với những tiết mục được tập luyện kỹ lưỡng và dàn dựng công phu, đẹp mắt như bala chùy, thái cực kiếm, công phu phiến, thái cực chưởng, song lang, khiêu vũ dưỡng sinh,…

Các tiết mục được dàn dựng công phu, đẹp mắt

Hội diễn nhằm tạo điều kiện cho các hội viên TDDS trong tỉnh có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tập luyện và biểu diễn rèn luyện kỹ năng thực hiện bài tập. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần cho người cao tuổi.

Tiết mục đồng diễn của tập thể các câu lạc bộ

Theo Chủ tịch Hội TDDS tỉnh, Trưởng ban Tổ chức hội diễn – Trần Thị Nhanh, toàn tỉnh hiện có hơn 25 câu lạc bộ DS với gần 2 ngàn hội viên. Nhiều câu lạc bộ trong tỉnh tích cực tham gia các hội thi, hội diễn do Liên đoàn Thể thao Việt Nam tổ chức và đạt nhiều thành tích cao.

Trong 12 năm qua, Hội TDDS tỉnh Long An luôn được Hội đồng Dưỡng sinh Việt Nam đánh giá là 1 trong 10 đơn vị mạnh nhất của cả nước, được Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc, hàng năm đều nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh./.

An Kỳ

Chia sẻ bài viết