Tiếng Việt | English

04/11/2016 - 05:56

2 tuyệt phẩm nhấn chìm M.U

Rạng sáng 4/11 (giờ VN), Fenerbahce đã đánh bại Manchester United (M.U) với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 4 bảng A Europa League trên sân nhà Saracoglu.

 

De Gea (giữa) thúc thủ trước những bàn thắng tuyệt đẹp của Fenerbahce. Ảnh: Reuters

Ở trận này, HLV Jose Mourinho tung ra sân đội hình không thực sự mạnh với nhiều cầu thủ dự bị như Matteo Darmian, Marcos Rojo, Morgan Schneiderlin, Wayne Rooney được cho đá chính.

Pogba bị đau phải rời sân ở phút 30. Ảnh: Reuters

Đến phút 30, tình thế càng bất lợi hơn cho M.U khi Paul Pogba tập tễnh rời sân vì chấn thương, người vào thay anh là Zlatan Ibrahimovic. Có tiền đạo người Thụy Điển, M.U bắt đầu dâng cao tấn công. Nhưng trong lúc vẫn còn khá bế tắc thì thầy trò HLV Jose Mourinho lại phải nhận thêm bàn thua vì một tuyệt phẩm khác của Fenerbahce.

Phút 59, Jeremain Lens thực hiện quả đá phạt tuyệt đẹp từ cự ly khoảng 20 mét, làm chôn chân thủ thành De Gea và nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

De Gea chôn chân trước pha đá phạt tuyệt đẹp của Lens. Ảnh: Reuters

Những phút sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về M.U nhưng đội chủ nhà vẫn tỏ ra nguy hiểm hơn với các tình huống phản công sắc sảo và suýt có bàn nới rộng cách biệt nếu thủ thành De Gea không thi đấu xuất sắc.

Đến tận phút 89, Rooney mới ghi được bàn thắng danh dự cho M.U với một cú sút xa cực mạnh và hiểm hóc từ cự ly khoảng 25 mét. Nhưng bàn thắng quá muộn này không đủ để kiếm về 1 điểm cho M.U và chung cuộc họ chấp nhận thất bại 1-2.

Thất bại này cũng khiến M.U đối mặt với khả năng bị loại khi họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 của bảng với 6 điểm sau 4 trận, còn Feyenoord và Fenerbahce có cùng 7 điểm./.

Huy Đăng/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết