Tiếng Việt | English

13/07/2023 - 16:00

30 năm một chặng đường đầy tự hào của thương hiệu STANDA

STANDA là thương hiệu ổn áp, biến áp thiết bị điện Made in Viet Nam hướng đến sứ mệnh giúp cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn điện trong sinh hoạt, sản xuất của nhân dân ngày một được tốt hơn.

Trong suốt chặng đường phát triển, biến áp, ổn áp STANDA không ngừng tập trung vào chất lượng sản phẩm và phát triển các dòng sản phẩm mới với tính năng ưu việt, khắc phục được nhiều vấn đề bất cập của nguồn điện mà các dòng sản phẩm khác không đáp ứng được STANDA đã trở thành thương hiệu nổi tiếng luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ đông đảo khách hàng.

Một thương hiệu đồng hành cùng khách hàng Việt trong gần 30 năm

Năm 1995, thương hiệu STANDA chính thức ra đời thuộc công ty Cổ phần máy tính Việt Nam thuộc bộ Khoa học công nghệ - tiền thân của Công ty Cổ phần Thương mại & Sản xuất Redsun (REDSUN) hiện nay. 

Hiện nay STANDA đã trở thành một trong những thương hiệu ổn áp, biến áp tại Việt Nam. 

STANDA đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun.

Năm 2020 thương hiệu nổi tiếng STANDA chính thức được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp quyền bảo hộ theo giấy chứng nhận số 348945 cấp ngày 27/04/2020 và số 373662 cấp ngày 18/12/2020. Thuộc sở hữu của công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN.

Ngay sau khi được bảo hộ nhãn hiệu các đơn vị cố tình xâm phạm nhãn hiệu, sản xuất hàng giả nhái đều đã được các cơ quan chức năng bắt và xử lý nghiêm trị theo đúng pháp luật. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm STANDA ở thời điểm hiện tại do tất cả hàng giả nhái đã được xử lý triệt để. 

Thành công nhờ tôn chỉ “đặt chất lượng sản phẩm và khách hàng lên trên”

Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, người ta vẫn thấy hình ảnh của STANDA xuất hiện với mật độ cao, phủ sóng khắp Việt Nam. Ngay cả khi bị các đơn vị đại lý, đối thủ đeo bám, nói xấu, tung tin đồn thất thiệt về STANDA như “ tung tin đồn thất thiệt STANDA đổi tên sang một dạng tên khác để lừa dối khách hàng bằng cách đặt lái tên theo STANDA” để lừa dối khách hàng, tuy nhiên được sự yêu mến và ủng hộ của quý đại lý, quý khách hàng, quý đối tác thì REDSUN và STANDA vẫn không hề nao núng trước tin đồn nhảm cho rằng STANDA đổi tên mà vẫn luôn phát triển vững mạnh tiến về phía trước. 

Khẳng định từ chủ thương hiệu “ STANDA xây dựng và phát triển không có chuyện đổi tên như lời đồn”.

Do đó khách hàng yêu thích các sản phẩm STANDA cần nâng cao cảnh giác trước những tin đồn thất thiệt cho rằng STANDA đổi tên, hay thay thế bởi tên nào khác. 

STANDA chính hãng chỉ có 6 chữ là: S T A N D A 

STANDA chất lượng sản phẩm được khẳng định chuẩn chỉ từ vật tư độc quyền chất lượng cao

Chất lượng sản phẩm của STANDA luôn được người dùng đánh giá cao bởi sự ổn định, chạy êm, bền bỉ, an toàn tiết kiệm điện, chất lượng sản phẩm tốt. 

Các thiết bị ổn áp do STANDA sản xuất đều sử dụng dây dẫn hoàn toàn bằng đồng chất lượng cao, thiết kế với 2 chổi than cao cấp cùng các linh kiện đồng bộ. So sánh với một số dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt. 

Trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển, STANDA vẫn giữ vững tôn chỉ này. Đội ngũ kỹ sư của REDSUN luôn không ngừng cải tiến, hoàn thiện sản phẩm để bắt kịp nhu cầu của thị trường.

Một số sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng STANDA của Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất REDSUN: 

Các sản phẩm chủ lực của công ty bao gồm:

- Máy ổn áp 3 pha Standa

- Máy biến áp tự ngẫu Standa 

- Máy biến áp cách ly Standa 

- Máy biến áp vô cấp Standa

- Máy ổn áp đa chức năng Standa thế hệ mới 

Máy tự động ổn áp Standa 1 pha, 3 pha…

Máy ổn áp cách ly Standa 

Máy ổn áp 2 pha lửa Standa

Ngoài ra Standa - Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun còn sản xuất cung cấp các sản phẩm thiết bị điện khác, nhận thầu các công trình và nhận đặt các loại máy đặc biệt mà các đơn vị khác không làm được. 

Quả ngọt dành cho những nỗ lực và cống hiến của STANDA

STANDA đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc tại thị trường ổn áp, biến áp trong nước và đang dần mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á cùng nhiều nước châu Âu,.... 

Năm 2020, STANDA được vinh danh là một trong “TOP 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt” tiếp tục nhận giải trong đấu tranh chống hàng giả bảo vệ thương hiệu năm 2022 - Thương hiệu vì sự phát triển của Quốc gia năm 2022. 

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, STANDA xin gửi tới quý khách hàng, quý đối tác lời cảm ơn chân thành. Mọi ý kiến phản hồi tìm hiểu về sản phẩm sẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn./.

Bất cứ khi nào quý khách hàng cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun

Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: standa.tcv@gmail.com

Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206

Website: https://standa.net.vn

Mã số thuế : 0103939779

Nơi cấp: Sở KHĐTHN

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích