Tiếng Việt | English

15/10/2016 - 15:08

Arsenal - Swansea: Tiếp tục vượt khó

Dù đội hình đang có nhiều ca chấn thương, Arsenal vẫn sẽ đặt mục tiêu có 3 điểm trước Swansea.

Đêm nay, loạt trận bóng đá châu Âu sẽ quay trở lại sau thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận đấu trên sân nhà với đối thủ là Swansea. Dù trong đội hình Pháo thủ đang có nhiều cầu thủ bị chấn thương nhưng với phong độ đang ổn định cùng 5 trận thắng liên tiếp trước đó, thầy trò HLV Wenger đang hướng đến 3 điểm tiếp theo.

Ở trận này, một loạt cầu thủ của Arsenal như Olivier Giroud, Aaron Ramsey, Mertesacker, Welbeck, Akpom đều đang bị chấn thương và không thể ra sân. Tuy nhiên, những nhân tố còn lại của đội chủ nhà như Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Theo Walcott, Santi Cazorla, Alex Iwobi đang có phong độ tốt và sẵn sàng chọc thủng lưới Swansea.

Arsenal (trái) đang có phong độ cực tốt dù nhiều trụ cột chấn thương. (Ảnh: Getty).Thêm một yếu tố để có thể tin rằng Arsenal sẽ thắng dễ là việc Swansea đang có phong độ cực kỳ tồi tệ khi mới chỉ có 1 chiến thắng trong mùa này và HLV Francesco Guidolin đã bị sa thải để nhường chỗ cho cựu HLV ĐT Mỹ - Bob Bradley.

Bên cạnh tinh thần của các cầu thủ không tốt, lực lượng của Swansea ở trận này cũng sứt mẻ nghiêm trọng khi Fernando Llorente, Jefferson Montero và cả Nathan Dyer cũng như Federico Fernandez đều đang chấn thương.

Với tương quan lực lượng của hai đội lúc này, một chiến thắng cho Arsenal trong trận đấu lúc 21h tối nay theo giờ Việt Nam trên sân Emirates là một kết cục gần như không thể khác./.  

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech – Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal – Cazorla, Xhaka – Walcott, Ozil, Iwobi – Sanchez.

Swansea: Fabianski – Rangel, Hoorn, Amat, Naughton – Fer, Britton, Cork – Sigurdsson, Routledge, Baston.

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết