Tiếng Việt | English

22/03/2024 - 09:50

Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh: Chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 559 triệu đồng

Chiều ngày 29/02/2024, Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh phối hợp Agribank Chi nhánh huyện Đức Huệ tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm “Bảo an tín dụng” cho khách hàng tử vong do bệnh tật.

Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh chi trả quyền lợi bảo hiểm. Ảnh: A.T

Buổi lễ chi trả có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ - Hà Thị Huyện; Chủ tịch Hội Nông dân xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ - Nguyễn Minh Mẫn cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của xã và người dân xã Mỹ Thạnh Tây. Về phía đại diện Agribank Chi nhánh huyện Đức Huệ có sự tham dự của Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Đức Huệ - Phạm Hoàng Anh Dũng cùng Ban Giám đốc, Trưởng phòng và Giám đốc Phòng Giao dịch Mỹ Quý Tây; về phía Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh có sự tham dự của ông Nguyễn Giang Nam - Phó Giám đốc Chi nhánh, cùng đại diện các gia đình người được bảo hiểm.

Tại buổi lễ, Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 2 hộ gia đình với tổng số tiền 559,5 triệu đồng, trong đó, ông Phan Văn Mươi được bồi thường số tiền 505.000.000 đồng; bà Nguyễn Thị Gái được bồi thường số tiền 54.500.000 đồng.

Lũy kế từ ngày 01/01/2023 đến 29/02/2024, Bảo hiểm Agribank đã chi trả bồi thường cho 218 khách hàng vay vốn tại Agribank trên toàn tỉnh Long An với số tiền đã chi trả hơn 19,6 tỉ đồng, qua đó góp phần bảo vệ dòng vốn tín dụng và cơ sở khách hàng của Agribank.

Qua buổi lễ chi trả, Bảo hiểm Agribank mong muốn thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình và luôn đồng hành cùng khách hàng trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống. Số tiền bồi thường đã giúp khách hàng có nguồn tài chính để tái sản xuất, kinh doanh khi gặp rủi ro mà không bị xử lý tài sản hoặc phát sinh nợ xấu, vì vậy có thể tiếp tục duy trì điều kiện vay vốn tại Agribank. Hoạt động chi trả bảo hiểm của Bảo hiểm Agribank đã góp phần ổn định đời sống tinh thần và kinh tế của khách hàng; đồng thời, bổ trợ cho các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 2 hộ gia đình với tổng số tiền 559,5 triệu đồng

Được biết, kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) đã tạo động lực phát triển mới và mạnh mẽ cho doanh nghiệp bảo hiểm, thị trường bảo hiểm; tạo thế cạnh tranh mới giữa các doanh nghiệp bảo hiểm; góp phần tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của thị trường bảo hiểm trong giai đoạn vừa qua.

Để phát triển kênh Bancassurance, đặc biệt là phục vụ các chương trình mục tiêu quốc gia trong khu vực còn nhiều khó khăn như tam nông, Bảo hiểm Agribank bắt buộc phải tuân thủ nghiêm túc những quy định của pháp luật. Agribank cũng đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bảo hiểm Agribank, lấy kênh Bancassurance cung cấp cho khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn làm trọng tâm, làm trung tâm để cả hai bên cùng quan tâm phát triển. Qua đó, triển khai thành công chính sách phát triển nông nghiệp theo Nghị quyết số 19 của Trung ương Đảng.

Mục tiêu của các sản phẩm bảo hiểm mà Bảo hiểm Agribank triển khai chỉ tập trung vào 2 thuộc tính: Một là bảo vệ nguồn vốn Nhà nước thông qua dòng vốn tín dụng vào ngành Nông nghiệp; hai là, khi người dân, nông dân đến vay vốn Agribank mà không may có tổn thất về tính mạng, sức khỏe thì đã có Bảo hiểm Agribank thay mặt để trả nợ gốc và lãi vay cho Agribank. Đây là điều giúp Bảo hiểm Agribank bảo vệ để tệp khách hàng của mình luôn tăng trưởng và phát triển; đồng thời, cũng giúp việc cung vốn tín dụng khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn được bền vững./.

A.T

Chia sẻ bài viết