Tiếng Việt | English

21/04/2024 - 09:40

Bảo tàng - Thư viện tỉnh giới thiệu Tủ sách thư viện công cộng tỉnh Long An

Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, Bảo tàng - Thư viện Long An giới thiệu đến độc giả Tủ sách thư viện công cộng tỉnh Long An trên nền tảng thư viện số.

Giao diện Tủ sách thư viện công cộng tỉnh Long An trên điện thoại

Tủ sách chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2023 với hơn 200 đầu sách thuộc các lĩnh vực: Marketing - bán hàng, sức khỏe - làm đẹp, sách thiếu nhi, học tập - hướng nghiệp, phát triển cá nhân,... Tủ sách phục vụ hoàn toàn miễn phí với 2 hình thức sách ebook và podcast. 

Để sử dụng tủ sách, bạn đọc có thể truy cập trang web: https://biz.waka.vn/bao-tang-thu-vien-tinh-long-an-DN trên máy tính hoặc tải app Waka trên điện thoại và chọn Thư viện số, Bảo tàng Thư viện tỉnh Long An. Tài khoản đăng nhập là: thuvientinhlongan1 đến  thuvientinhlongan50 (50 tài khoản truy cập). Mật khẩu chung: 12345612.

Đăng nhập thành công, bạn đọc có thể đọc toàn bộ sách trong thư viện hoàn toàn miễn phí. Sau khi đọc xong, bạn đọc cần đăng xuất tài khoản để bạn đọc tiếp theo có thể truy cập được. Tủ sách thư viện công cộng tỉnh Long An là một trong những nỗ lực của Bảo tàng - Thư viện tỉnh trong việc số hóa tài liệu và phát triển thư viện điện tử trong tương lai. 

 Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay có thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”, “Sách quý tặng bạn”, “Tặng sách hay - Mua sách thật”, “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”. Đây là dịp đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cả hệ thống chính trị, người dân trong việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc./.

Quế Lâm



 

Chia sẻ bài viết