Tiếng Việt | English

21/09/2022 - 16:57

Bài PR

Bất động sản công nghiệp vững đà tăng trưởng

Garden Riverside sở hữu vị trí kết nối liên kết đa vùng rút ngắn khoảng cách của dự án đến các khu vực đô thị lớn và trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam. Garden Riverside mở bán phân khu đẹp, hiếm với lợi nhuận vượt trội khi mức giá chỉ từ 1,3 tỉ đồng/nền.

Giá bất động sản công nghiệp lập đỉnh mới

Các chuyên gia cho biết, bất động sản công nghiệp miền Nam đứng trước cơ hội bứt phá lớn, không chỉ phấn đấu trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa của khu vực và thế giới mà còn kết hợp với năng lực sản xuất nội địa để trở thành một mắt xích không thể tách rời trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Dòng chảy đầu tư vào bất động sản và các giao dịch liên quan đổ về các tỉnh vùng ven đang vận động theo quy luật “nước chảy chỗ trũng” khi dư địa quỹ đất công nghiệp ở TP.HCM đang cạn kiệt, đáng chú ý là Long An đang phát triển kết cấu hạ tầng, khu công nghiệp quy mô lớn.

Theo tổng hợp, tính đến hết quí I/2022, giá đất công nghiệp khu vực phía Nam đã tăng mạnh. Đáng chú ý là Long An đang phát triển kết cấu hạ tầng, khu công nghiệp quy mô lớn.

Hạ tầng – yếu tố giúp bất động sản Long An phát triển

Song với đó là giá đất công nghiệp lập đỉnh do dòng vốn FDI mới đổ bộ khi Việt Nam tái mở cửa, cộng với nhu cầu mở rộng sản xuất của doanh nghiệp hiện hữu. Bên cạnh các yếu tố về giá cả và vị trí, sự xuất hiện của những mô hình khu công nghiệp phát triển xanh và ứng dụng công nghệ trong việc quản lý vận hành được dự đoán là những lợi thế cạnh tranh trong việc thu hút đầu tư trong tương lai.

Garden Riverside khởi công Khu công nghiệp Thủ Thừa

Được biết, chủ đầu tư IDTT đang nỗ lực triển khai một số dự án trên địa bàn huyện Thủ Thừa, trong đó nổi bật nhất là khu đô thị sinh thái bên sông - Garden Riverside với tổng quy mô dự án 26,4ha, mật độ xây dựng 44,34%. Đây là khu dân cư được quy hoạch bài bản tọa lạc ngay tại trung tâm huyện Thủ Thừa. Garden Riverside trở thành điểm đến của dòng tiền đầu tư bất động sản khi ghi nhận sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là phân khúc đất nền.

Garden Riverside trở thành điểm đến của dòng tiền đầu tư bất động sản tại thị trường Long An

Ngoài ra, Garden Riverside sở hữu vị trí kết nối liên kết đa vùng rút ngắn khoảng cách của dự án đến các khu vực đô thị lớn và trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam. Từ dự án chỉ cách trung tâm TP.HCM 30 phút di chuyển. Garden Riverside với hệ thống tiện ích nội khu: Khu công viên Green Park rộng 42.000m2, khu quảng trường trung tâm The Center Square, khu giáo dục rộng 8.565m2, khu y tế với 1.658m2, khu trung tâm thương mại rộng 8.630m2 và khu thể thao có tiện tích 4.478m2,...      

Ra mắt phân khu đẹp nhất của Garden Riverside

Vừa qua, MEKONG RES - công ty thành viên thuộc Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức sự kiên ra mắt phân khu mới LIMITED EDITION, phân khu Limited Edition liền kề khu căn hộ cao tầng, công viên ven sông, trung tâm thương mại và trường học. Đây là phân khu đẹp và hiếm với lợi nhuận vượt trội khi mức giá chỉ từ 1,3 tỉ đồng/nền với ưu điểm là sản phẩm giới hạn, ngay khi được công bố sản phẩm tại phân khu này trở thành “hàng hot” được giới đầu tư săn đón. Không những vậy, sản phẩm còn nổi trội với phương án tài chính thông minh: Chiết khấu lên đến 3%; hỗ trợ lãi suất 0% - ân hạn nợ gốc tối đa 12 tháng. Với phương án tài chính này, khách hàng dễ dàng tiếp cận và tạo lực đẩy thanh khoản sản phẩm.

Garden Riverside mang lại nhiều tiện ích, thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây

Được biết, dự án hiện được giữ chỗ cho đợt mở bán 2, dự kiến cuối tháng 10/2022, cùng các tiện nghi kiểu mẫu liên tục công bố các sản phẩm đẹp tại các phân khu mới, hứa hẹn là điểm đến của dòng tiền đầu tư tại khu vực.

Rõ ràng, với gần 40 khu công nghiệp đã được hình thành tác động đến nhu cầu “bùng nổ” về giá trị nhà đất, dự án GARDEN RIVERSIDE hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích, thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây, và là cơ hội đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư./.

Box thông tin:

Mekong RES – CTTV thuộc Đất Xanh Miền Nam

Hotline: 0988815900

Thông tin chi tiết về dự án: gardenriverside.com

A.T

Chia sẻ bài viết