Tiếng Việt | English

05/03/2022 - 14:37

Bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Dự án Garden Riverside

Ngày 05/3, Công ty Cổ phần IDTT và Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN) tổ chức Lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những khách hàng đã đầu tư thành công.

Garden Riverside - Tuyệt tác Đô thị bên sông liền kề TP.HCM là sản phẩm bất động sản giúp các nhà đầu tư cân bằng các nhu cầu về: An cư, lạc nghiệp và đầu tư sinh lời. Đây là khu đô thị sinh thái "hiếm có khó tìm" mà các nhà đầu tư đang theo đuổi.

Đại diện Công ty Cổ phần IDTT và đối tác phân phối chiến lược ĐXMN trao chứng nhận quyền sử dụng đất đến khách hàng

Buổi lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Garden Riverside diễn ra trong không khí vui tươi, háo hức của tất cả mọi người. Theo chủ đầu tư, các đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Garden Riverside là sự hiện thực hóa cam kết của ĐXMN và Cty Cổ phần IDTT với khách hàng. ĐXMN cùng Cty Cổ phần IDTT thực hiện các thủ tục giấy tờ cùng Sở Tài nguyên và Môi trường và các ban ngành tỉnh Long An, hoàn thiện các thủ tục cần thiết để tiến hành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sớm nhất cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo thỏa thuận của hợp đồng mua bán cũng như cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cá nhân liên quan.

Bà Lê Thị Kim Mai vui mừng về tiến độ nhanh chóng và hạ tầng tuyệt vời tại dự án Garden Riverside

Việc bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất cho người mua không chỉ nhằm chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của các nhà đầu tư, mà còn giúp khách hàng yên tâm với quyết định đầu tư, đồng thời góp phần gia tăng giá trị và tính thanh khoản của sản phẩm bất động sản.

Đại diện Công ty CP IDTT  - ông Lê Duy Phương chia sẻ tại sự kiện

Tại buổi lễ, ông Lê Duy Phương - Phó phòng Đầu tư Quản lý dự án đại diện đơn vị CĐT IDTT bày tỏ: “Dự án Garden Riverside được chấp nhận đầu tư theo Quyết định của UBND tỉnh Long An, dự án liền kề khu công nghiệp Thủ Thừa có quy mô 188ha và Trung tâm hành chính mới của huyện Thủ Thừa. Để phát triển dự án Garden Riverside, chúng tôi rất vinh dự đồng hành cùng các đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm trên thị trường Bất động sản như ĐXMN. Trong tương lai không xa, Garden Riverside và thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An sẽ là một vùng kinh tế trọng điểm và năng động, có hệ thống hạ tầng giao thông rất thuận tiện trong việc kết nối đến nhiều trung tâm hành chính kinh tế lớn của Việt Nam”.

Ông Đoàn Quốc Trọng một trong những khách hàng nhận chứng nhận quyền sử dụng đất trong sự kiện ngày hôm nay phấn khởi chia sẻ: “Garden Riverside là dự án có vị trí đẹp kết nối khu công nghiệp và trung tâm hành chính, quy cách phân lô tốt, các hạ tầng giao thông ,điện nước được đầu tư bài bản. Đây là dự án mà tôi rất an tâm khi đầu tư.”

Ông Đoàn Quốc Trọng an tâm tin tưởng đầu tư vào Garden Riverside

Garden Riverside là dự án tiên phong trong việc xây dựng mô hình bất động sản sinh thái tại Thủ Thừa, Long An, Garden Riverside sở hữu vòng tròn sinh thái độc đáo, có giá trị đầu tư cao tại vùng đô thị vệ tinh TP.HCM. Là dự án đầu tiên và duy nhất tại thị trấn Thủ Thừa sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp được bao quanh bởi 3 con kênh lớn tạo nên không gian sống với khí hậu trong lành. Đáng nói nhất, Garden Riverside còn nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn. Chỉ cần thanh toán trước 333 triệu đồng khách hàng đã sở hữu ngay đô thị sinh thái ven sông liền kề TP.HCM. Bên cạnh đó, Garden Riverside cùng phương thức thanh toán đa dạng và thông minh như: ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và ngân hàng sẽ hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng.

Dự án Garden Riverside ghi nhận sự quan tâm từ các nhà đầu tư

Cũng trong dịp này, để tri ân khách hàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, ĐXMN và Công ty Cổ phần IDTT tặng gói phiếu làm đẹp hệ thống Seoul Spa trị giá 1.000.000 đồng cho 10 quý khách hàng nữ đầu tiên có yêu cầu tư vấn thành công từ ngày 05 - 06/3/2022./.

Đất Xanh Miền Nam đối tác phân phối chiến lược

Hotline: 1900 232427

Thông tin chi tiết về dự án: http://garden-riverside.vn/  

An Thuận

Chia sẻ bài viết