Tiếng Việt | English

04/04/2021 - 11:22

Bắt tên biến thái sàm sỡ, “khoe của quý” với nữ sinh

Không chỉ sàm sỡ, đối tượng biến thái còn đưa bộ phận sinh dục “khoe” với các nữ sinh, gây sự phẫn nộ trong dư luận...

Ngày 4/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thiện Toàn (28 tuổi, ngụ ấp Trà Cuôn, xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.


Đối tượng Nguyễn Thiện Toàn (phải)

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay, trên Quốc lộ 53 (đoạn thuộc xã Phước Hảo, huyện Châu Thành), nhiều em nữ trong độ tuổi từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi bị một nam thanh niên chặn đường sàm sỡ vào các vùng “nhạy cảm”.

Không chỉ vậy, nam thanh niên biến thái này còn đưa bộ phận sinh dục “khoe” với các em. Hành động này đã tạo tâm lý hoang mang, lo lắng cho các nữ sinh khi đi học qua khu vực này, và gây bức xúc trong dư luận.

Qua thời gian theo dõi, đến ngày 3/4, lực lượng Công an đã bắt giữ Nguyễn Thiện Toàn, khi đối tượng vừa “giở trò” với một em nữ sinh 15 tuổi trên đường đi học.

Tại cơ quan Công an, Toàn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai nhận, để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, Toàn đã “giở trò” với 6 em nữ sinh trên địa bàn huyện Châu Thành. Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết