Tiếng Việt | English

05/02/2017 - 10:32

Bayern Munich đứt mạch 7 trận thắng liên tiếp

Chuỗi bảy trận thắng liên tiếp của Bayern Munich tại Bundesliga đã chấm dứt sau khi bị Schalke 04 cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Trong trận đấu thuộc vòng 19 diễn ra tối 4/2, đội chủ sân Allianz Arena mở tỷ số từ rất sớm nhờ công của Lewandowski ở phút thứ 9, nhưng đội khách Schalke 04 cũng chỉ cần vỏn vẹn 4 phút để san bằng cách biệt, từ tình huống dứt điểm của Naldo.


Bayern (áo đỏ) bị Schalke 04 cầm hòa với tỉ số 1-1. (Ảnh: Getty)

Trong suốt 80 phút còn lại của trận đấu, không có thêm bàn thắng nào được ghi và Bayern Munich chấp nhận bị cầm chân ngay trên sân nhà, dù ở trận lượt đi họ từng giành chiến thắng 2-0 trên sân của Schalke 04.

Tuy nhiên, đội nhì bảng Leipzig lại không tận dụng được cơ hội này để rút ngắn khoảng cách điểm số khi nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách của đối thủ Borussia Dortmund.

Để thủng lưới bàn duy nhất ở phút 35 sau pha dứt điểm của Aubameyang, Leipzig bị Bayern Munich nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Các đội bóng còn lại trong tốp đầu đều giành chiến thắng khi Hertha Berlin đánh bại Ingolstadt nhờ pha lập công duy nhất của Genki Haraguchi ở ngay phút thứ hai, Hoffenheim thắng đậm Mainz 05 tới 4-0 trên sân nhà và FC Cologne có 3 điểm trọn vẹn trước Wolfsburg nhờ bàn thắng của Anthony Modeste từ chấm 11m, chỉ 10 phút trước khi hết giờ./.

Việt Anh/VOV-Trung tâm Tin

Chia sẻ bài viết