Tiếng Việt | English

15/06/2018 - 16:52

Bé gái bị cha xâm hại sẽ được đưa đến Trung tâm Bảo trợ xã hội

Em Tr., nạn nhân trong vụ việc cha ruột dâm ô sẽ được đưa đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Long An.

Chiều 15/6, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh – Hoa Thanh Niên cho biết, hiện sở đang chờ các ngành chức năng huyện Cần Giuộc hoàn thành các thủ tục để đưa em Tr., đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ngôi nhà em Tr., nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Trước đó, ngày 14/6, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Cần Giuộc phối hợp Công an huyện đến UBND xã Phước Lý và gia đình em Tr., để làm các thủ tục đưa em vào Trung tâm Bảo trợ xã hội Long An nuôi dưỡng cho đến lúc trưởng thành.

Tại đây, bà nội cùng mẹ ruột em Tr. đồng ý ký vào các thủ tục do UBND xã Phước Lý trực tiếp hướng dẫn.

Theo gia đình em Tr., sự việc xảy ra thời gian qua đã làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, sinh hoạt trong gia đình nhất là tâm lý của em Tr..

Trước đó, chiều ngày 10/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc đã tống đạt quyết định khởi tổ vụ án, bị can và ra lệnh tạm giam đối với Hồ Văn Hoàng, 47 tuổi, ngụ ấp Phước Ân, xã Phước Lý để điều tra về tội dâm ô trẻ em.

Như Báo Long An thông tin, qua mạng xã hội, cháu Nguyễn Thị H. Tr., 10 tuổi tố cáo cha ruột là ông Hoàng có hành vi dâm ô với mình. Ngay sau đó, Công an huyện Cần Giuộc xác minh, điều tra làm rõ hành vi dâm ô với con gái của ông Hoàng./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết