Tiếng Việt | English

06/08/2021 - 14:46

Bến Lức thành lập các đội xe phản ứng nhanh đưa đón người dân đi tiêm vắc-xin

Huyện Bến Lức, tỉnh Long An thành lập các đội xe phản ứng nhanh đưa đón người dân đi tiêm phòng vắc-xin Covid-19.

Đội xe phản ứng nhanh hỗ trợ công tác tiêm vắc-xin và phòng, chống dịch Covid-19 huyện Bến Lức trực sẵn sàng hỗ trợ đưa đón người dân đi tiêm vắc-xin

Sáng 06/8, huyện bố trí 17 xe bao gồm xe 7 chỗ và 16 chỗ để đón rước người trên 65 tuổi và người khó khăn không có phương tiện đến các điểm tiêm chủng trên địa bàn thị trấn Bến Lức và đưa người dân về nhà an toàn, chu đáo.

Được biết trong tổng số 17 xe sáng nay, có 14 xe là của Đội xe phản ứng nhanh hỗ trợ công tác tiêm vắc-xin và phòng, chống dịch Covid-19 từ sự hỗ trợ tình nguyện của các công ty, doanh nghiệp thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An và các xe từ thiện.

Quá trình đưa rước người dân đến tiêm chủng đều tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đây là sự đóng góp thiết thực và ý nghĩa trong điều kiện hiện nay. Huyện đang rất cần các tình nguyện viên để tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, trong đó lực lượng tài xế vẫn còn thiếu để hỗ trợ chuyên chở nhu yếu phẩm, nước uống, trang thiết bị y tế, … đến các khu phong toả, cách ly, cũng như chuyên chở cấp cứu người bệnh.

Mọi sự đóng góp và hỗ trợ về nguồn lực, nhân lực, vật lực của các tổ chức, cá nhân và toàn dân trong lúc này đều rất cần thiết và cấp bách để cùng chung tay với chính quyền địa phương đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19./.

Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết