Tiếng Việt | English

04/10/2024 - 08:39

Bruno Fernandes lại nhận thẻ đỏ trận Man United hòa Porto 3-3

Rạng sáng 4/10, Man United đã cầm hòa chủ nhà Porto 3-3 ở Europa League, nhờ bàn thắng ở phút 90+1 của Harry Maguire. Ở trận này, đội trưởng Bruno Fernandes lại nhận thẻ đỏ.

Tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes của Man United nhận thẻ đỏ thứ hai chỉ trong vòng 1 tuần - Ảnh: REUTERS

Trận đấu trên sân Estadio do Dragao đã diễn ra hết sức hấp dẫn, khi cả hai đội nhập cuộc với lối chơi tấn công rực lửa. Đội khách Manchester United nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của Marcus Rashford ở phút thứ 7.

Đó là tình huống mà Marcus Rashford đã đi bóng dũng mãnh bên hành lang cánh trái. Anh xâm nhập vào vòng cấm đối phương rồi tung ra cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn Diogo Costa của Porto.

Tin tức thể thao sáng 27/9: Tottenham đại thắng ở Europa League dù mất người từ đầu trận

Đến phút 20 tỉ số được nâng lên 2-0 cho Man United. Lần này Marcus Rashford là người kiến tạo cho Rasmus Højlund thoát xuống tung cú sút vào góc gần buộc thủ môn Diogo Costa lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

Sau đó trận đấu tiếp tục diễn ra với tốc độ chóng mặt. Và chủ nhà Porto đã vùng lên ghi liên tục 2 bàn thắng chỉ trong 7 phút.

Bàn đầu tiên ở phút 27, tiền đạo Samuel Omorodion bật cao đánh đầu rất căng bị thủ môn Andre Onana (Man United) xuất sắc đẩy ra. Nhưng tiền đạo Pepe đã lao vào đánh đầu bồi ở cự ly gần để rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Phút 34, Samuel Omorodion gỡ hòa 2-2 cho Porto cũng từ quả đánh đầu. Những phút tiếp theo Man United là đội chơi tốt hơn. Nhưng Porto lại có bàn thắng vượt lên dẫn trước 3-2 ở phút 50 và người lập công vẫn là tiền đạo Samuel Omorodion.

Harry Maguire ăn mừng sau khi ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Manchester United phút 90+1 - Ảnh: Reuters

Trong thời gian còn lại, Man United đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ nhưng mọi nỗ lực của họ đều không thành công. Không những thế họ còn mất người ở phút 80, khi tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi cao chân với hậu vệ Porto.

Ngay sau khi mất người, Man United suýt nhận bàn thua thứ tư ở phút 82 khi Alan Varela thoát xuống đối mặt với thủ môn Andre Onana. Nhưng cú sút của tiền vệ người Argentina đã bị cái chân phải của thủ thành Onana cản phá.

Cứ tưởng Man United sẽ nhận thất bại thứ hai liên tiếp thì Harry Maguire đã tỏa sáng với pha đánh đầu đẹp mắt gỡ hòa 3-3 ở phút 90+1. Với kết quả này, Man United đang đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng Europa League với 2 điểm sau 2 vòng đấu./.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/bruno-fernandes-lai-nhan-the-do-tran-man-united-hoa-porto-3-3-20241004043020193.htm

Chia sẻ bài viết