Tiếng Việt | English

24/01/2022 - 13:48

Cách chọn đồng hồ nam đúng chuẩn, đẹp theo 7 tiêu chí sau

Đồng hồ từ lâu đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu. Tuy nhiên việc lựa chọn đồng hồ nam không phải lúc nào cũng dễ dàng, bỏ túi ngay cách chọn đồng hồ nam chuẩn chỉnh, đẹp theo 7 tiêu chí sau.

Cách chọn đồng hồ nam theo phong cách

Tiêu chí đầu tiên phải xét đến khi lựa chọn đồng hồ nam đó là phong cách. Không chỉ đơn giản là một công cụ xem giờ, đồng hồ còn là món phụ kiện thể hiện phong cách, tạo điểm nhấn thời trang, phần nào nói lên tính cách của người đeo.

1. Phong cách thể thao, mạnh mẽ

Đại đa số nam giới trẻ tuổi, đặc biệt là các chàng trai đam mê vận động sẽ rất ưa chuộng mẫu đồng hồ mang phong cách thể thao, mạnh mẽ. Ông hoàng của làng đồng hồ mang phong cách này chính là G-Shock.

G-Shock là câu trả lời hoàn hảo khi hỏi cách chọn đồng hồ nam theo phong cách thể thao, mạnh mẽ

2. Phong cách đơn giản, lịch thiệp

Không phải cứ là nam giới thì phải mạnh mẽ, hầm hố, đôi lúc sự đơn giản, tinh tế mới là chân ái, tuy không quá nổi bật nhưng lại đầy sức hút - đây cũng chính là phong cách mà chàng trai hiện đại hướng đến.

Cách chọn đồng hồ phù hợp cho nam theo phong cách này là lựa chọn những mẫu có thiết kế mỏng nhẹ, tối giản, vận hành bằng bộ máy quartz, ít tính năng như đồng hồ Calvin Klein, Daniel Wellington, Citizen,…

3. Phong cách sang trọng, bóng bẩy

Không chỉ là món phụ kiện thời trang đeo tay, đồng hồ còn giúp nam giới thể hiện phong cách quý ông, tỏa thần thái sang trọng và đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

Nếu bạn thuộc tuýp đàn ông yêu thích phong cách ấy thì đồng hồ mạ vàng (vàng hồng), dây kim loại, mặt số khảm họa tiết Guilloche, trang bị những tính năng đặc biệt như Open Heart, Moonphase,… chính là cách chọn đồng hồ nam tuyệt vời nhất.

Phiên bản DOXA D216RIY mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà hàng nghìn quý ông khao khát sở hữu

Cách chọn đồng hồ nam theo tuổi

Tại sao cần chọn đồng hồ nam theo tuổi? Thế giới đồng hồ nam có muôn hình vạn trạng những mẫu mã, thiết kế khác nhau. Có rất nhiều mẫu đẹp thế nhưng, đẹp chưa chắc đã phù hợp. Người dùng thông minh sẽ chọn đồng hồ nam theo đúng độ tuổi, phong cách và giá trị phù hợp với bản thân.

Nếu còn là học sinh, sinh viên (dưới 20 tuổi) thì nên lựa chọn đồng hồ nam đến từ thương hiệu Casio. Casio có rất nhiều mẫu đồng hồ mang phong cách trẻ trung, năng động và giá bán thì vô cùng hạt dẻ, chỉ từ 500k nên rất phù hợp với túi tiền của sinh viên hoặc người mới đi làm.

Citizen là thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất trong phân khúc nam giới từ 20 - 30 tuổi

Cách chọn đồng hồ phù hợp cho nam giới trẻ tuổi (dưới 30 tuổi) đó là chọn sản phẩm của những thương hiệu Nhật Bản như Orient, Citizen, Seiko, thương hiệu Thụy Sỹ tầm trung như Tissot, Candino, Calvin Klein,… Mức giá trung bình mà chàng cần phải chi trả rơi vào khoảng 5 - 8 triệu đồng.

Đối với những quý ông đã trưởng thành (trên 30 tuổi), những thương hiệu đồng hồ cao cấp phù hợp mà nhất định chàng phải thử qua đó chính Doxa, Longines, Movado, Rado,… Đây đều là những cái tên cao cấp hàng đầu Thụy Sỹ nên giá bán đều ở mức trên 20 triệu đồng.

Cách chọn size đồng hồ nam 

Đây là cách chọn đồng hồ nam đơn giản nhất nhưng vô cùng quan trọng, một chiếc đồng hồ chỉ thật sự đẹp và phù hợp khi nó nằm vừa vặn trên cổ tay của chàng.

Tham khảo bảng hướng dẫn cách chọn size đồng hồ nam phù hợp

Để chọn size đồng hồ nam chuẩn, trước tiên cần xác định kích thước cổ tay bằng cách đo size vòng tay bằng thước dây hoặc mảnh giấy. Sau đó, tra cứu thông tin hoặc nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn mẫu đồng hồ có đường kính, bề dày mặt số và độ rộng của dây đeo phù hợp với kích thước cổ tay.

Cách chọn đồng hồ nam chính hãng, chất lượng

Quan trọng hơn tất cả, cách chọn đồng hồ nam thông minh nhất dành cho mọi độ tuổi, mọi phong cách đó chính là phải lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Cách chọn đồng hồ nam chính hãng, chất lượng không có cách nào khác ngoài việc lựa chọn nơi bán uy tín, đảm bảo là đại lý chính thức của các thương hiệu, có giấy chứng nhận ủy quyền và phiếu bảo hành quốc tế kèm theo.

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng nổi tiếng hàng đầu hiện nay

Để an tâm sở hữu đồng hồ nam chính hãng chất lượng cao, người dùng nên tìm đến đại lý có uy tín lâu đời như Đồng Hồ Hải Triều. Với hệ thống hơn 22 cửa hàng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, số lượng sản phẩm khổng lồ cùng nhiều chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi hấp dẫn, Đồng Hồ Hải Triều chính là điểm đến đáng tin cậy dành cho bất kỳ ai đang có ý định mua đồng hồ./.

MH

Đại lý đồng hồ nam chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam

Hotline: 19006777.

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích