Tiếng Việt | English

01/02/2016 - 09:08

Cần xem xét lại việc xây dựng vòng xoay tại thị trấn Tân Thạnh

Bất cập trên đoạn đường hướng từ Quốc lộ 62 đi thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang là việc xây dựng một vòng xoay rất lớn nên người tham gia giao thông rất khó xử lý khi lưu thông đến đây.

Đường kính vòng xoay thị trấn Tân Thạnh gần bằng với chiều ngang mặt đường nên người tham gia giao thông rất khó xử lý khi lưu thông đến đây

Thời gian qua, một số đoạn đường khu vực nội ô khu phố 1, thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An được đầu tư nâng cấp trải nhựa khá rộng và khang trang, trong đó có đoạn hướng từ Quốc lộ 62 đi thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Bất cập trên đoạn đường này là việc xây dựng một vòng xoay rất lớn (đường kính vòng xoay này gần bằng với chiều ngang mặt đường) nên người tham gia giao thông rất khó xử lý khi lưu thông đến đây.

Mặt khác, tại khu vực vòng xoay không được lắp đặt hệ thống chiếu phản quang, hệ thống đèn chiếu sáng nên không bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông vào ban đêm, nhất là đối với những người chưa từng lưu thông qua khu vực này. Thực tế là đã có vài trường hợp tai nạn giao thông xảy ra tại đây và có trường hợp phải nhập viện cấp cứu.

Từ khi đoạn đường này được xây dựng, số lượng người tham gia giao thông từ Quốc lộ 62 đi thị xã Cai Lậy và ngược lại ngày càng nhiều. Cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý để bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông qua khu vực này./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết